Liverpool – Arsenal: Bản án của HLV Rodgers

Kể từ năm 1965 đến nay, chưa bao giờ Liverpool khởi đầu mùa giải bết bát như thế. Đã vậy mới đây đội còn bị loại sớm khỏi Champions League.

Bước vào trận đấu quan trọng này, lực lượng Liverpool bị tổn thất nhiều do chấn thương và treo giò gồm cả đội trưởng Gerrard, Sturridge, Lovren và Skrtel… Hiện chỉ còn trông mong vào Sterling trên hàng công dù gần đây cầu thủ này có dấu hiệu tuột phong độ. Mặt khác, Liverpool đang rơi vào cuộc khủng hoảng thủ môn khi cả Mignolet lẫn Brad Jones đều không đáp ứng yêu cầu của HLV Rodgers.

Trong lúc đó Arsenal tuy khá hơn song cũng bị tuột xuống vị trí thứ sáu (bảy thắng, năm hòa, bốn bại), hơn Liverpool 5 điểm và đang nỗ lực nhảy vào lại tốp 4 để bảo đảm giữ được suất Champions League. Tuy vẫn còn thiếu Koscielny, Diaby, Ramsey, Monreal, Oxlade-Chamberlain, song Oezil, Giroud, Walcott hy vọng bình phục ra sân trở lại. Cùng với thần tài Sanchez kết hợp với Webeck đã lấy lại phong độ cao rõ ràng Arsenal có nhiều cửa hơn.

Liverpool được lợi thế sân nhà nhưng so với những gì đã mất thì đội bóng này khó có thể làm nên bất ngờ trước thầy trò ông Wenger.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm