Lille hét giá Eden Hazard: Bằng 2 lần Nasri

Ngày hôm qua, chủ tịch câu lạc bộ Lille, ông Seydoux đã cảnh báo Arsenal về mức giá cho tiền vệ Eden Hazard.

“Khi bạn thấy một cầu thủ như Nasri chuyển câu lạc bộ với mức phí 28 triệu euro dù anh ta chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng cũ, tôi có thể nói rằng Eden phải có giá gấp đôi như thế”, chủ tịch Seydoux nói với RMC.

Lille hét giá Eden Hazard: Bằng 2 lần Nasri ảnh 1

“Chúng tôi không bán ai cả. Đội bóng được xây dựng xung quanh Eden và chúng tôi rất tin tưởng cậu ấy. Không ai liên hệ với tôi về cậu ấy, vì thế không có lý do gì để nghi ngờ việc cậu ấy sẽ vẫn ở lại với chúng tôi cho tới ngày 1/9 (thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã đóng cửa)”, chủ tịch câu lạc bộ Lille tiếp.

Hiện HLV Wenger của Arsenal đang coi tiền vệ Eden Hazard là mục tiêu quan trọng nhằm bổ sung sức mạnh tuyến giữa của Pháo thủ song kỳ chuyển nhượng mùa Hè không còn nhiều và Arsenal vẫn chưa đạt được tín hiệu khả quan nào trong thương vụ này.

Ngày hôm qua đã có tin chiến lược gia người Pháp liên hệ với Inter Milan về trường hợp của tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder. Hiện Inter Milan đang cần tiền và khả năng câu lạc bộ thuộc Serie A bán Sneijder cho Arsenal là có thể xảy ra.

Theo Thu Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm