Leonardo tiếc rẻ, Van Gaal ca ngợi thủ môn

Sau trận đấu HLV Leonardo trách hàng công quá phung phí trong khi Van Gaal hết lời khen thủ môn Thomas Kraft.
Trong trận đấu tại San Siro đêm qua, Inter Milan đã nhập cuộc với đúng tính cách của một đội bóng Italia khi phòng ngự từ xa chủ động và không cho đối phương khoảng trống. Cùng lúc đó họ thường xuyên khiến các CĐV Bayern thót tim bằng những đợt phản công nhanh, lạnh lùng. Tiếc rằng hết Eto’o lại đến Cambiasso phung phí những cơ hội ngon ăn để rồi đội nhà phải chịu thất bại 0-1.

Leonardo tiếc rẻ, Van Gaal ca ngợi thủ môn ảnh 1

Inter có nguy cơ sớm thành cựu vương

Sau trận đấu Leonardo không giấu được vẻ tiếc nuối: “Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến thật bất ngờ bởi tất cả mọi người đều đã nghĩ về một trận hòa 0-0. Tôi nghĩ kết quả này thật bất công. Dù đối thủ mạnh, tấn công biên nhanh và chuyền bóng rất chính xác nhưng Inter vẫn biết cách siết chặt đội hình. Gomez ghi bàn duy nhất của trận đấu nhưng suốt cả trận cậu ta chẳng thể làm được gì”, HLV người Brazil nói.

“Hôm nay cả hai đội đã chơi một trận cởi mở nhưng tiếc rằng chúng tôi không thể dứt điểm thành công dù có đến 5-6 cơ hội rõ ràng. Dù vậy tôi cũng không quá lo lắng bởi tôi tin Inter có thể chiến thắng ngay trên đất Đức. Chắc chắn trận tới sẽ kho khăn. Lẽ ra trận đấu đêm nay phải là kết quả hòa”.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến HLV Van Gaal khẳng định đội bóng của mình xứng đáng với chiến thắng này và thậm chí còn có thể thắng đậm hơn. “Có lẽ Bayern đã có hơn 10 cơ hội để ghi bàn còn Inter cũng tạo được 8 pha bóng nguy hiểm. Đây quả là một trận cầu hấp dẫn. Cuối cùng chiến thắng đã thuộc về đội xứng đáng hơn”, chiến thuật gia người Hà Lan tự hào

Leonardo tiếc rẻ, Van Gaal ca ngợi thủ môn ảnh 2

Bayern đã có chiến thắng nghẹt thở

“Tôi đã hy vọng các cầu thủ có thể giải quyết trận đấu sớm hơn ngay khi Inter có dấu hiệu xuống sức. Dù sao kết quả này cũng thật đáng mừng nhất là khi phải thi đấu trên sân khách. Chúng tôi vừa tiến một bước dài vào Tứ kết nhưng rõ ràng họ là một đội mạnh. Trong hiệp một Bayern chơi như thể đang trên sân nhà và sau giờ giải lao còn thi đấu ấn tượng hơn nữa”.

Dù Mario Gomez là người ghi bàn duy nhất của trận đấu nhưng Louis Van Gaal lại dành những lời ngợi khen cho thủ thành Thomas Kraft, người làm nản lòng mọi chân sút đội chủ nhà. “Tôi luôn tin tưởng vào Thomas Kraft. Hôm nay một lần nữa cậu ấy lại thể hiện những phẩm chất của mình đó là khả năng phản xạ nhanh trên vạch vôi.

Cậu ấy rất bình tĩnh trong suốt cả trận và điều này giúp ích cho Bayern rất nhiều. Luiz Gustavo cũng chơi hay trong vai trò phòng thủ nhưng vẫn còn cần cải thiện thêm nữa nhất là khi đội nhà có bóng và cần tăng tốc”.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm