Leo Messi lên kế hoạch nghỉ hưu

Sinh ra và lớn lên tại Rosario, Argentina, 13 tuổi Leo Messi đã rời quê nhà để gia nhập đội trẻ của Barcelona. Sau 11 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan (16 tuổi 145 ngày có trận đấu ra mắt ở đội một), chân sút nhỏ con này đã gặt hái được mọi danh hiệu.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Barcelona sẽ không phải là đội bóng cuối cùng mà Leo Messi sẽ thi đấu. Chân sút 24 tuổi này dự định sẽ tới chơi bóng ở một CLB tại Argentina trước khi treo giày.

Leo Messi lên kế hoạch nghỉ hưu ảnh 1

“Nếu rời Barca, tôi sẽ trở về Argentina chơi bóng và giã từ sự nghiệp thi đấu ở đó”, số 10 đội chủ sân Nou Camp trả lời phỏng vấn trên El Pais.

Khi đề cập đến khả năng tiếp bước Luis Figo và Ronaldo để đến Real Madrid, Messi đã trả lời rất dứt khoát: “Không, chắc chắn là điều đó không thể xảy ra. Tôi sẽ không chơi bóng cho bất cứ CLB nào khác tại châu Âu. Tôi đang rất hạnh phúc tại Barca và muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây nếu không về Argentina”.

Hiện Messi đang cùng ĐT Argentina có mặt tại Buenos Aires để chuẩn bị cho Copa America. Chủ tịch CLB thời niên thiếu của M10, Newell's Old Boys- Guillermo Llorente mới đây đã đến gặp chân sút 24 tuổi này và đề cập đến chuyện muốn anh trở về chơi bóng tại Rosario trước khi treo giày.

(Theo Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm