Leicester và Tottenham - ai thắng ai ở Ngoại hạng Anh?

Giữa lúc Leicester City có trận hòa với West Ham đêm 17-4 và Tottenham tràn trề cơ hội đến làm khách và đánh bại Stoke City để rút ngắn khoản cách còn 5 điểm, HLV Pochettino giao niềm tin sắt đá vào học trò để Tottenham giải cơn khát ngôi vô địch sau 55 năm chờ đợi (từ năm 1961).

Pochettino hy vọng Tottenham vô địch sau 55 năm chờ đợi.

Tottenham đang đứng trước cơ hội giảm hố sâu ngăn cách xuống còn 5 điểm nếu thắng Stoke City đêm nay. HLV Pochettino nói: “Nếu như chúng tôi đoạt chức vô địch Anh thì mỗi cầu thủ xứng đáng được… đúc tượng, thách thức là rất lớn và khoảng cách cũng là lớn nhưng chúng tôi đang có cơ hội rút ngắn và… san bằng”.

"Tottenham vẫn giữ tinh thần chiến đấu cao độ cho đến khi đoạt ngôi vô địch. Tất cả mọi người đã nhìn nhận ra giá trị của chúng tôi, chúng tôi hài lòng vì điều đó nhưng phải làm điều tốt hơn" - Pochettino nói. Khoảng cách là 8 điểm và có thể là 5 điểm khi giải đấu còn năm vòng nữa, niềm tin không bao giờ cạn kiệt.

Pochettino lên giọng: “Tôi là người lạc quan trong cuộc sống, tôi luôn tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng tôi khi mình làm việc cật lực và phấn đấu không ngừng nghỉ. Nhất định điều tốt lành sẽ đến. Tôi không bao giờ có những suy nghĩ tiêu cực. Suy nghĩ tích cực và hành động tích cực thì có thể thay đổi mọi thứ…”.

Thật vậy, Tottenham đang cháy bỏng giấc mơ vô địch sau 55 năm chưa có lại. Nhưng Leicester thì cũng cháy bỏng hơn. Ngôi vô địch… gần đây nhất của họ đã gần 100 năm rồi.

Cuộc chiến, cuộc đua song mã giữa Leicester City và Tottenham vẫn còn lắm hấp dẫn nếu đêm nay thầy trò Pochettino có chiến thắng tại Stoke City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm