Leicester thắng sáu trận liên tiếp và lời cảnh báo

Rạng sáng nay thì Leicester City tiếp tục chiến thắng ấn tượng nhưng lần này HLV Shakespeare không… thèm vui nữa mà cảnh báo học trò, chớ vội lên mây xanh mà cao ngạo.

Ngày một, ngày một qua đi, tay trợ lý vô danh của Ranieri bổng chốc quá nổi tiếng. 

Vardy và Albrighton ghi bàn cho Leicester City.

Đêm qua họ lại đánh gục đội bóng đang nằm nhóm rớt hạng Sunderland của HLV David Moyes 2-0 đạt được 36 điểm và leo lên vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp.

Tháng 3 may mắn đã đi qua, đến tháng 4 cũng may mắn. Tháng 4 năm ngoái chính là thời điểm Leicester City tăng tốc và về nhất ngoại hạng Anh. Tháng 4 này mới chỉ đi được năm ngày mà thầy trò Shakespeare đã có được hai chiến thắng.

Ngày đầu tháng 4 đánh bại Stoke City 2-0 ngay trên sân nhà King Power, đêm qua, rạng sáng nay thì Leicester City tiếp tục chiến thắng. Còn gì hơn. Nhưng lần này Shakespeare không cười nói, không nhảy cẫng lên nữa mà lạnh lùng cảnh báo học không được bay lên mây. Dường như tháng 4 may mắn năm ngoái đã quay trở lại với đội bóng nhỏ Leicester City.

David Moyes đen từ MU qua Sunderland

Sau chiến thắng Sunderland, Shakespeare lại nói: “Tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra với đội trong chặng đường còn lại, có điều tôi khẳng định là đội đang chạy về đích rất tốt và nhiệm vụ của chúng tôi là duy trì nó. Còn một quãng đường khá dài trong bóng đá không nói trước được điều gì. Chúng tôi chỉ biết tập trung cho từng trận một phía trước, Chủ nhật này đá với Everton là một thách thức lớn cho chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm