Lee Nguyễn và gánh nặng tuổi 35

Chắc chắn Lee Nguyễn không kịp ra sân vài vòng đầu do cần thời gian lấy phong độ lẫn hòa nhập với cách chơi chung của đồng đội.

Lee Nguyễn đã đến TP.HCM chờ trình làng V-League 2021. Ảnh: LN

Hơn 10 năm trước, Lee Nguyễn là một cái tên đình đám khi về chơi cho HA Gia Lai. Tiếc cho anh đã không có nhiều cơ hội làm nổi bật mình hơn do những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Kiatisak. Cả khi về B. Bình Dương, anh cũng chưa có đất diễn tròn trịa, dù năng lực đã được kiểm chứng là một ngôi sao. Cũng có nhiều lời đồn đoán Lee Nguyễn có lối sống khác biệt với đồng đội khiến anh khó hòa nhập, còn trên sân bị đối thủ săn đuổi theo kiểu “đá lấy tiếng”.

Năm ngoái, CLB TP.HCM đã tính mua Lee Nguyễn cho đến mùa này. Tái xuất V-League 2021, anh đã 35 tuổi, không còn trẻ trung và sung sức như ngày nào nhưng CLB TP.HCM vẫn rất kỳ vọng vào Lee Nguyễn sẽ làm mới và hiệu quả hơn lối chơi cũ. Đấy là một sức ép rất lớn mà Lee Nguyễn phải gánh chịu để ít nhất tên tuổi không bị phai mờ trong đoạn cuối sự nghiệp.

Mong cho tiền vệ Việt kiều Mỹ giữ vững phong độ và tiếp tục tỏa sáng, góp phần tô điểm cho CLB TP.HCM lẫn V-League có nhiều màu sắc thú vị hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm