Vòng 3 V- League 2020

Lẽ ra TP.HCM rời Lạch Tray có ba điểm

Diễn tiến trên sân cho thấy đội khách TP.HCM đã có hai cơ hội rõ ràng nhưng đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau hai trận đã không tận dụng được.

Phút 30, Amido Balde có pha dứt điểm sệt, trực diện cầu môn, thủ môn Văn Toản ngã người cản bóng, bóng văng ra, Phi Sơn lao đến, với góc sút cực rộng, gần như trực diện cầu môn cự ly chừng 7m, Văn Toản cũng còn nằm nhưng Phi Sơn lại chọn cách dứt điểm rất khó và sút vào góc xa, bóng bay chệch cột. Tình huống này Phi Sơn chỉ cần không vội vã sục bóng bổng, hoặc sút dội nóc lưới là đã có bàn thắng rồi.

HLV Park Hang-seo ngồi ghi chép trên khán đài sân Lạch Tray.   Ảnh: V.X

Rồi phút 66, Xuân Nam có pha bật cao đánh đầu rất đẹp mắt từ cú đá phạt góc nhưng bóng lại chệnh cột.

TP.HCM tuy đá trên sân Lạch Tray nhưng mục tiêu lấy trọn ba điểm thể hiện rất rõ, học trò HLV Chung Hae-seong cầm bóng nhiều, kiểm soát trận đấu tốt nhưng rất tiếc cơ hội ít ỏi qua đi. Một trận làm khách trước một đối thủ không hề dễ dàng nên cơ hội ít ỏi mà không tận dụng được quả là đáng tiếc.

Trận đấu này, ngoại binh tấn công Amido Balde của TP.HCM chơi kém, còn Claudecir của Hải Phòng cũng chẳng nổi trội, ngoại binh chơi xuất sắc trên sân chỉ mỗi trung vệ Dyakite của TP.HCM mà thôi, chính trung vệ này đã có những pha phá bóng cứu thua cho TP.HCM.

Một Hải Phòng không còn những Fagan, Stevens như những năm trước thay vào đó là Claudecir đã qua thời đỉnh cao, còn Diego thì vắng mặt nên hỏa lực của chủ sân Lạch Tray là không nhiều.

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân điều khiển trận đấu rất tốt. Ông đưa ra những quyết định rất chuẩn xác và kịp thời, đồng thời trọng tài Duy Lân còn “bắt bài” được những pha ăn vạ của cầu thủ Hải Phòng khiến trận đấu không bị nóng lên ở nhiều thời điểm căng.

Hai đội chia điểm nhau qua trận hòa không bàn thắng, trên khán đài, HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm