Larissa Riquelme lại hứa “thoát y” nếu Paraguay VĐ Copa America

Cách đây 1 năm, Larissa Riquelme được coi như “ngôi sao” tại World Cup 2010. Trong mỗi trận đấu của đội tuyển Paraguay, người đẹp này lại làm cho một góc khán đài “rực sáng” bằng vẻ đẹp gợi cảm của cô. Không những thế, Larissa Riquelme đặc biệt nổi tiếng với lời hứa sẽ “thoát y” nếu như đội tuyển đất nước của cô vô địch World Cup.

Larissa Riquelme lại hứa “thoát y” nếu Paraguay VĐ Copa America ảnh 1

Larissa Riquelme luôn “góp vui” trong những giải đấu mà Paraguay tham dự
Mặc dù vậy, trên đất Nam Phi, đội tuyển Paraguay lại bị TBN (đội vô địch sau đó) “đá văng” ở vòng Tứ kết với tỷ số 1-0.

Một lần nữa, “vận may” đó lại mở ra khi Larissa Riquelme lại xuất hiện tại Copa America năm nay với lời hứa tương tự (sẽ “cởi đồ” nếu Paraguay vô địch Copa America). Nó được coi là “liều thuốc kích thích” tinh thần những cầu thủ Paraguay sau trận ra quân tẻ nhạt trước Ecuador.

Riquelme cho biết: “Nếu Paraguay giành chiến thắng tại Copa America năm nay, tôi sẽ “cởi đồ” ngay trên sân cỏ. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ thi đấu tốt tại giải đấu năm nay”.

Nếu vô địch, Paraguay sẽ tái hiện lại kỳ tích năm 1999 khi họ đánh bại Brazil với tỷ số 3-0 trong trận Chung kết ngay trên sân nhà. Hiện tại, sau lượt đấu đầu tiên, đội bóng này đang cùng được 1 điểm như Brazil, Venezuela, Ecuador.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm