Lahm "bật đèn xanh" cho Real

Lahm "bật đèn xanh" cho Real ảnh 1

Philipp Lahm - Ảnh: Getty

Trước sự xuất hiện của rất nhiều tin đồn cho rằng Jose Mourinho và Lahm sẽ cộng tác với nhau tại mùa giải mới, cầu thủ người Đức đã từng lên tiếng khẳng định rằng: "Tôi chỉ thi đấu dưới trướng của Mourinho khi ông ấy chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich".

Tuy nhiên, 1 tuần sau khi lời phát ngôn trên được đưa ra, hậu vệ của ĐT Đức bất ngờ thay đổi thái đội một cách chóng mặt. Trong bài phát biểu gần nhất, Lahm nói: "Tôi không muốn kết luận điều gì vào lúc này. Tất nhiên, không có gì là không thể. Mourinho là một HLV giỏi và Real Madrid là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới".

Trong quyết tâm tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự bằng những cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm, Mourinho đánh giá rất cao Lahm và luôn ưu tiên cầu thủ này như mục tiêu mua sắm hàng đầu của đội bóng thủ đô Madrid.

Để thuyết phục được Bayern Munich nhả một trong những cầu thủ quan trọng của mình sẽ không hề dễ dàng với Real Madrid, nhưng với tín hiệu tích cực từ phía Lahm, cơ hội thành công của Mourinho không hề nhỏ.

Bản hợp đồng hiện tại của Lahm với đội chủ sân Allianz Arena còn thời hạn đến năm 2016. Và mùa giải vừa qua, đội bóng của Lahm đã đánh bại Real Madrid tại bán kết Champions League.

Theo Văn Biển (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm