La Liga rúng động vì CĐV thiệt mạng

Ngay trước thềm cuộc chiến giữa Atletico Madrid và Deportivo diễn ra, những nhóm CĐV của hai đội bóng đã có cuộc ẩu đả dữ dội. Theo xác nhận từ phía cảnh sát đã có 14 người bị thương trong vụ đụng độ này.
Trong đó, thảm kịch đáng tiếc đã xảy ra với 1 CĐV Deportivo. Người này, khoảng 40 tuổi đã bị đánh trúng đầu và ném xuống sông. Theo từ La Voz de Galicia, sau đó, ông đã qua đời trên đường đưa tới bệnh viện Hospital Clinico ở Madrid.
 Tuy nhiên, theo thông tin từ bệnh viện Hospital Clinico, CĐV này đã về với Chúa sau khi trận đấu kết thúc.
Cái chết của CĐV xấu số này đã khiến cả LA Liga rúng động. CLB Atletico Madrid đã lên tiếng sau sự cố này. Trên trang chủ của đội bóng có đoạn: “Atletico Madrid lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực của các nhóm CĐV ở khu vực Madrid Rio trước khi trận đấu diễn ra.
Dù thế nào, công lý phải được thực thi. Chúng tôi phải chiến đấu chống lại nạn bạo lực”.
Trong khi đó, thậm chí, LĐBĐ Tây Ban Nha đã có ý định hoãn trận đấu. “LĐBĐ Tây Ban Nha lên án sự cố ở Madrid và Chủ nhật. Đáng ra chúng tôi đã hoãn trận đấu nhưng không thể”.
Trong khi đó, Hội đồng thể thao Tây Ban Nha đã thông báo trên trang Twitter rằng sẽ có cuộc họp khẩn vào thứ Hai về vấn đề này.
Trở lại với trận đấu, đội chủ nhà Atletico Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Deportivo với những pha lập công của Saul và Arda Tuan. Với 3 điểm có được từ cuộc chiến này, Los Rojiblancos tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH (Barca chưa đá).

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm