Kroos nhận lương 6 triệu euro/mùa tại Real

Như vậy, sau một thời gian thương thảo, Real gần như có được sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos. Theo thông tin mới nhất của tờ AS (tờ báo thân Real), Toni Kroos đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Bernabeu.

Kroos nhận lương 6 triệu euro/mùa tại Real ảnh 1 

Toni Kroos nhận lương 6 triệu euro/mùa trong màu áo Real (Ảnh: Getty)

Cụ thể, tiền vệ người Đức sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real, mức lương anh nhận được trong màu áo mới là 6 triệu euro/mùa  gần gấp 3 những gì mà anh nhận được ở Bayern.

Để có được sự phục vụ của nhà vô địch thế giới, Real đã phải chi cho Bayern số tiền là 30 triệu euro. Theo AS, trong vòng 24 giờ tới, Real sẽ công bố bản hợp đồng chất lượng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Lý do giá của Kroos chỉ là 30 triệu euro bởi anh hiện tại sắp hết hạn hợp đồng với Bayern.

Toni Kroos xuất thân từ lò đào tạo của Bayern, anh được lên đội một ở mùa giải 2006/2007. Tuy nhiên, sau 1 khoảng thời gian ngắn được cho sang học việc ở Leverkusen (2008/2009 và 2009/2010), đến mùa giải 2010/2011, Kroos mới tìm kiếm được suất đá chính trong đội hình.

Ở mùa giải vừa rồi, Kroos ra sân 44 trận ghi được 3 bàn thắng cho Bayern trên mọi đấu trường. Tại World Cup 2014, Kroos đã thi đấu rất xuất sắc, góp công lớn trong việc giành chức vô địch thế giới lần thứ 4 của ĐT Đức.

Với việc Kroos cập bến Real, nhiều khả năng người đồng đội của anh là ở ĐT là Khedira sẽ phải khăn gói rời Bernabeu. Hiện tại, Chelsea và Arsenal đang tranh nhau rất quyết liệt tiền vệ Khedira./.

Theo Dương Thuật/VOV.VN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm