Klopp thừa nhận là fan hâm mộ ‘bộ ba siêu đẳng’ của MU

Rạng sáng thứ Ba (18-10), MU sẽ hành quân đến sân Anfield để gặp Liverpool trong trận cầu muộn nhất và cũng là tâm điểm của vòng 8 Premier League.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Klopp của Liverpool đã “miễn cưỡng” thừa nhận mình rất thích một vài cầu thủ của MU.

Kloop rất tự tin trước trận derby nước Anh.

“Tôi là HLV của Liverpool, vì vậy tôi biết mình không được phép ngưỡng mộ cầu thủ của MU. Rooney là cầu thủ sát thủ thật sự và anh ấy là một mối đe dọa cho chúng tôi. Ở một thời điểm nào đó, một tình huống như thế (sa sút phong độ) sẽ xảy ra với tất cả cầu thủ trong sự nghiệp của mình. Quan điểm của tôi, Rooney vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới” - ông Klopp nói.

Klopp cũng không quên cảnh báo và nhắc nhở Rooney chính là cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Liverpool ở mùa trước. Ngoài ra, ông cũng ca ngợi hai bản hợp đồng mới đầy chất lượng của MU là Pogba và Ibrahimovic: “Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, khi họ ở trong đội của bạn, họ không bao giờ thi đấu tệ hơn mùa trước, đó là điều chắc chắn".

"Thật không may khi chúng tôi phải đấu với một MU thực sự rất mạnh. Họ biết về bóng đá, nhiều kinh nghiệm, lạnh lùng trong những khoảnh khắc cần thiết. Họ không cần nhờ đến đẳng cấp thế giới để giành chiến thắng trong một trận đấu” - ông Kloop nói.

“Ngay cả vào những ngày thi đấu không đúng phong độ, MU vẫn có thể ghi bàn và giành chiến thắng. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ thắng trong trận đấu sắp tới với chúng tôi. Điều đó chỉ có nghĩa là họ có cơ hội thắng mà thôi” - ông Kloop kết thúc câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm