Kiatisak hứa 'nuôi' Công Phượng như 'Messi Thái'

Trả lời truyền thông Thái Lan, tân HLV của HA Gia Lai Kiatisak cho biết, anh sẽ trau chuốc để Công Phượng thành công và giỏi như một Messi Thái, Chanathip, nhạc trưởng tuyển Thái Lan và CLB Consadole Sapporo.

Chính Kiatisak là người đã đưa Messi Thai, Chanathip lên đẳng cấp quốc tế và trở thành trụ cột của CLB Nhật.

Tuyển Thái Lan dưới thời Kiatisak, Messi Thái chơi thăng hoa và trong hai ngôi vô địch AFF Cup 2014 và 2016 thì Chanathip được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Kiatisak nêu ra những thuận lợi khi về dẫn dắt HA Gia Lai là việc đội này góp quân nhiều trong đội tuyển quốc gia. Riêng Công Phượng với gia thất đã ổn định khi vừa cưới vợ xong, bây giờ anh chỉ tập trung vào chuyên môn và bóng đá mà thôi.

Messi Thái lên đẳng cấp quốc tế là nhờ Kiatisak. Ảnh: J-League

HLV Kiatisak cũng nói rằng, ở VN Công Phượng cũng mang biệt danh “Messi VN”, còn Chanathip ở Thái Lan có biệt danh Messi J, hoặc Messi Thái.

Tuy nhiên để thành công, Kiatisak phải xây dựng cả một tập thể ấy chứ không riêng gì trau chuốc Công Phượng.

Kiatisak rất lạc quan về HA Gia Lai góp quân nhiều ở đội tuyển như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy... Điều này gặp thuận lợi trong công tác huấn luyện của anh.

Kiatisak cũng nói rằng, anh sẽ giúp đỡ tất cả các cầu thủ khác trong đội để trở thành một tập thể tốt.

Nói về chuyện Công Phượng mới cưới vợ, Kiatisak nhận xét: “Cầu thủ khi cưới vợ thì thường phong độ sẽ cao hơn. Họ chỉ còn việc tập trung vào lo chuyên môn trên sân mà không còn... mông lung nữa".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm