Giải bóng đá Thiên Long- Cúp Masu:

Kiatisak giải cứu HA Gia Lai

Sau hai lượt trận đầu trắng tay, để thủng lưới sáu lần, có hai bàn thắng, trong đó có một bàn đối phương đá phản lưới nhà và một bàn từ chấm 11m, HA Gia Lai đang chờ tân thuyền trưởng Kiatisak giải cứu.

16 giờ chiều nay (3-1), trong khuôn khổ Giải bóng đá Thiên Long-Cúp Masu, HA Gia Lai sẽ gặp Nam Định.

Đây là hai đội đang xếp lần lượt cuối bảng của giải đấu có năm đội thi đấu vòng tròn. Nam Định áp chót vì chỉ có một trận hòa qua ba trận, còn HA Gia Lai có hai trận toàn thua.

Kiatisak cùng các trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh.  Ảnh: BTC

Tuy nhiên, chiều nay HLV Kiatisak sẽ tung đội hình A ra sân chứ không phải đội hình B như những trận trước mà trợ lý Dương Minh Ninh dùng.

Ở trận đấu trước thua SHB Đà Nẵng 2-3, trợ lý Dương Minh Ninh có dùng vài tuyển thủ từ đội tuyển mới về theo lệnh “chỉ huy online” của HLV Kiatisak khi đang cách ly tại khách sạn.

Chiều 3-1, hai đội chót bảng đấu gặp nhau.  

Chiều nay, những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh... sẽ xung trận để có chiến thắng đầu tay và là chiến thắng may mắn cho HA Gia Lai dưới thời tân HLV Kiatisak.

Có yếu tố may mắn khi thời điểm HLV Kiatisak hết cách ly đúng lúc diễn ra trận đối đầu chiều nay chăng?

Lịch thi đấu ngày 3-1 trên sân Bình Dương.

Đó đúng là một sự trùng hợp đầy may mắn. Kiatisak hết hạn cách ly, có hơn một ngày cùng đội tập và gặp "kèo" Nam Định tương đối nhẹ. Nếu như lịch đấu vô tình trận đầu Kiatisak dẫn dắt mà chạm trán với B. Bình Dương hay SHB Đà Nẵng... thì mọi chuyện sẽ khó khăn hơn nhiều.

Chiều nay, thầy trò Kiatisak sẽ có nhiều cơ hội để nỗ lực tìm được một chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm