Giải bóng đá Thiên Long - Cúp Masu:

Kiatisak có trận hòa đầu tay

HA Gia Lai có trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, phía bên kia Kiatisak có người bạn cùng thời Nguyễn Văn Sỹ dẫn dắt Nam Định.

Hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và cả hai không cải thiện được thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp giải Misu Cup.

Bầu Đức có mặt trên khán đài sân Bình Dương để theo dõi trận đấu. Ảnh: BTC

HLV Kiatisak đã tung ra đội hình mạnh nhất nhưng anh lại để cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương (Soulaiman) trên băng ghế dự bị.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, HA Gia Lai đã có một trận thắng. Công Phượng bỏ lỡ cơ hội thật khó tin từ nỗ lực của Văn Toàn “dọn cỗ”, rồi chính Văn Toàn cùng với đó là Châu Ngọc Quang cũng bỏ lỡ cơ hội.

Công Phượng chưa thể hiện được nhiều.  Ảnh: BTC

Nam Định có bàn thắng trước ở phút 17 do công Rodrigo da Silva từ pha lật cánh từ biên trái vào của lão tướng Văn Nhiên, Rodrigo đứng cận thành bật cao đánh đầu mà hầu như không có sự cản trở nào. Pha đội đầu quá sát mặt cầu môn khiến thủ môn Văn Trường của HA Gia Lai trở tay không kịp.

Hai HLV trưởng hai đội Nam Định và HA Gia Lai. Ảnh: BTC

Phút 24 thì Văn Toàn tận dụng sự non nớt của vài cầu thủ Nam Định để cướp bóng thoát xuống đối mặt thủ môn Liêm Điểu để ghi bàn san bằng tỉ số 1-1. Tình huống tranh chấp Văn Thanh té ngã, chưa có tiếng còi trọng tài cất lên nhưng có đến 3, 4 cầu thủ Nam Định bỏ bóng xúm quanh Văn Thanh để rồi Văn Toàn đầy cơ hội cướp bóng lao xuống hạ gục Liêm Điểu. Đây là sự non nớt của nhiều cầu thủ trẻ Nam Định dẫn đến bàn thua.

Kiên Quyết (21) còn rất non nớt và hay mắc lỗi ở hành lang trái.  Ảnh: BTC

Thế trận có vẻ ngang ngửa nhau, tuy nhiên HA Gia Lai có ba cơ hội ngon ăn, nhất là phút 35, Văn Toàn nỗ lực đi bóng xuống tận biên ngang rồi lật lên, Công Phượng trên đà lao xuống cận thành đúng vào “que phải” nhưng Phượng...sút quá mạnh vọt xà. Cuối trận Văn Toàn, Ngọc Quang cũng có những tình huống nguy hiểm nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Văn Toàn ghi bàn san bằng và đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc trận.  Ảnh: BTC

Cách thể hiện của cầu thủ HA Gia Lai, HLV Kiatisak còn rất nhiều việc phải làm. Sức mạnh, sự sắc bén, đột biến hầu như không thấy ở HA Gia Lai, thay vào đó họ rất nặng nề...

Còn lại chưa đầy nửa tháng, HLV Kiatisak sẽ phải chạy đua với thời gian để vòng khai mạc V-League ngày 16-1, HA Gia Lai làm khách trước Sài Gòn FC, một đối thủ rất khó chịu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm