Kiatisak bất ngờ nói về Messi Thái và Messi Việt

Hôm qua, trả lời trên tờ Bangkok Post (Thái Lan), HLV Kiatisak bất ngờ nhắc đến hai Messi của hai đội, “Chúng tôi có Messi Jay (Chanathip Songkrasin) nhưng Việt Nam cũng có Messi của họ (Công Phượng). Tôi chắc rằng cả hai đều muốn có một màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi là hai đội hàng đầu tại Đông Nam Á, sẽ là tuyệt vời nếu cả hai đội đủ điều kiện để đi tiếp vào giai đoạn sau của vòng loại World Cup”.

Kiatisak bất ngờ nói về Messi Thái và Messi Việt ảnh 1

Trọng Hoàng tranh bóng cùng Teerasil Dangda.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, tám đội đầu bảng và bốn đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất sẽ tiếp tục vào vòng loại tiếp theo nhằm tìm kiếm một chiếc vé tới Nga tham dự VCK World Cup 2018.

Cũng theo Bangkok Post, những ngày gần đây ở Việt Nam, HLV Kiatisak đang tận hưởng sự ấm áp từ thời tiết cũng như từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tờ báo này cũng cảnh báo sẽ rất khó để kéo dài điều này trong cuộc đụng độ chính thức giữa hai đội vào đêm nay.

Biết rất rõ điều đó, HLV Kiatisak lên tiếng cảnh báo học trò, “Các fan Việt Nam rất cuồng nhiệt và tuyệt vời. Rõ ràng họ muốn thấy đội nhà giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra”.

“Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá để gây ấn tượng và chinh phục các cổ động viên Việt Nam lẫn người dân ở quê nhà Thái Lan” - Kiatisak mạnh miệng tuyên bố.

“Để đá với Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là khi họ được chơi trên sân nhà trước đám đông cổ động viên cuồng nhiệt, điều đó khiến trận đấu trở nên “nóng” hơn rất nhiều. Việt Nam luôn hiểu được sở trường của mình và họ thường rất mạnh mẽ khi được đá trên sân nhà” - Kiatisak nói thêm.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải kiểm soát thế trận. Chúng tôi sẽ thi đấu theo cách của chúng tôi, một cuộc đấu sòng phẳng”.

Hiện tại sau ba vòng đấu tại bảng F, Thái Lan đang dẫn đầu với 7 điểm, Iraq thứ 2 có 5 điểm, Việt Nam có 4 điểm xếp thứ 3 và Đài Loan toàn thua ba trận chưa có điểm nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm