Không có cửa ở Buriram, Hoàng Vũ Samson trở lại Hà Nội

Sang đầu quân cho nhà vô địch Thai-League Buriram Utd cuối mùa rồi nhưng Hoàng Vũ Samson mới chỉ đá được vỏn vẹn 33 phút kể từ khi Thai-League 2018 đã đi năm vòng đấu. Trung phong ghi bàn nhiều nhất tại V-League sắp tái hợp cùng CLB cũ Hà Nội FC.

Hoàng Vũ Samson quá khó chen chân vào hàng công của Buriram vốn nhiều sao đến từ Brazil.

Về đầu quân cho đội bóng của tỉ phú Thái Lan Newin Chidchob có sân bóng Chang Arena như sân Ngoại hạng Anh nhưng tay săn bàn này không tìm được chỗ đứng.

Bốn ngoại binh của Buriram Utd đăng ký ở đấu trường Champions League thì không có Hoàng Vũ Samson. Ở giải quốc nội thì các ngoại binh khác, nhất là hai tiền đạo Edgar và Diogo cũng thường được HLV Bandovic trọng dụng, còn Hoàng Vũ Samson thì không.

Samson còn kịp trở lại Hà Nội để đá lượt đi V-League 2018.

Trước tình hình như vậy, Hoàng Vũ Samson sẽ “quy cố hương” Việt Nam vì hiện nay tiền đạo này mang quốc tịch Việt Nam.

Buriram là một CLB mạnh và giàu có của Thái Lan, mùa này họ mua sắm các ngoại binh giỏi để đá AFC Champions League mà giải này thì Samson không được đăng ký. Hai trung phong ngoại của Buriram đến từ Brazil có chất lượng chuyên môn khá cao so với Samson nên ở giải quốc nội thì Hoàng Vũ Samson cũng không tranh suất nổi với hai đồng nghiệp.

"Cuộc tình" của Samson và Chủ tịch Chidchob sớm... chia tay.

Trước tình hình như vậy, Samson tìm đường trở lại Hà Nội và được lãnh đạo CLB Hà Nội bật… đèn xanh.

V-League 2018 đã khai mạc nhưng hạn chót cho việc đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 sẽ khép lại sau lượt trận thứ hai nên Samson còn cơ hội trở về Hà Nội và đá ngay dù Hà Nội đã có phương án thay thế Hoàng Vũ Samson.

Đá ở Việt Nam, Samson đã từng kinh qua các CLB Than Quảng Ninh, Đồng Tháp, Hà Nội và ghi được tổng cộng 139 bàn thắng - cao nhất bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm