Giải tứ hùng quốc tế U-18 Hong Kong:

Khi nhà vô địch không quyết được số phận

Trận “chung kết sớm” giải giao hữu tứ hùng tại Hong Kong diễn ra vào 9 giờ sáng 20-4, U-18 Việt Nam và U-18 Myanmar đã không thể phân thắng bại qua kết quả hòa không bàn thắng.

Như vậy U-18 Myanmar và U-18 Việt Nam chia nhau ngôi nhất và nhì. Cả hai đội đang có bốn điểm, trong khi đó hiệu số phụ của Myanmar tốt hơn Việt Nam (2/0 so với 1/0).

Việt Nam và Myanmar bất phân thắng bại.

Lượt trận cuối ngày 22-4 diễn ra cùng lúc 9 giờ, U-18 Việt Nam gặp chủ nhà U-18 Hong Kong, còn U-18 Myanmar đối đầu với U-18 Singapore.

Nếu Việt Nam thắng thì vẫn chưa giải quyết được ngôi vô địch mà phải chờ trận Myanmar- Singapore. Hiện Myanmar có hiệu số tốt hơn Việt Nam 1 bàn thắng.

Cả Việt Nam và Myanmar chỉ tương đối quyết được số phận của mình. Nếu như Hong Kong thi đấu hết mình và Việt Nam thắng khó, còn Singapore buông Myanmar thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chỉ công cốc và ngược lại.

Chưa kể Hong Kong sau lượt trận đầu thua Myanmar 0-2 lượt cuối đánh bại Việt Nam, còn Myanmar không thắng nổi Singapore thì Hong Kong lên ngôi. Singapore thì ra quân hai trận toàn thua. 

Tuy nhiên bóng đá trẻ không quá đặt nặng chuyện thắng thua, cái chính là các cầu thủ trẻ thể hiện ra sao?

+ Bảng xếp hạng tạm thời: 1- Myanmar- 4 điểm (hiệu số 2/0),2 Việt Nam (4 điểm, 1/0),3- Hong Kong (3 điểm 2/2),4 Singapore (0 điểm 0/2)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm