Khi CR7 thành chân ‘gỗ’!

Hãy thử hình dung những pha hỏng ăn từ cú vô lê nối chân trái hụt bóng khi Moutinho chuyền rất thông minh. Rồi cú thoát xuống biên trái thay vì chuyền vào trung lộ, Ronaldo lại tham kết thúc chân trái chệch mục tiêu rất xa. Sau đó là một tình huống sát vùng 5,50 m của thủ môn Fabianski (Ba Lan) nhưng cái chân rất khéo đấy bỗng dưng lại quá “gỗ”…

Nếu Bồ Đào Nha bị loại thì chắc chắn Ronaldo là tội đồ? Tất nhiên rồi! Trước khi chạm trán với Ba Lan, báo chí thế giới cũng xôn xao chuyện Bồ Đào Nha là “đội bóng một người”. Cái cách ví von như kiểu Bale của xứ Wales vậy.

Pha sút hụt bóng đến khó tin của Ronaldo. Ảnh: GETTY IMAGES

Và trong trận Bồ Đào Nha chạm trán với Ba Lan thì Bồ đúng nghĩa “đội bóng một người” nhưng mang ý nghĩa ở vế ngược lại. Không tạo ra tình huống cho đồng đội CR7 lại còn phá hỏng nhiều đường chuyền ngon ăn.

Rất may là trong loạt sút luân lưu thì Bồ Đào Nha đã vượt qua được Ba Lan để cái chân gỗ của Ronaldo tạm rơi vào quên lãng, đồng thời có cơ hội sửa sai ở bán kết.

HLV Santos may mắn vì trong một đêm CR7 “gỗ” thì ông lại có đôi chân mềm mại của chàng trai chưa sang tuổi 19 là Renato Sanches.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm