Kèo dưới nổi dậy

Đáng chú ý, tân HLV Nguyễn Thành Công sau khi thất bại và mất việc ở Quảng Nam không có nhiều thời gian làm quen vẫn tạo ra một luồng sinh khí mới cho cầu thủ Hà Tĩnh vừa lên hạng hai năm trước.

Nam Định sẽ lại bay lên nhờ tinh thần chiến đấu cao hơn Than Quảng Ninh. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Thế nhưng thầy trò ông Công vẫn chưa thể ăn ngon, ngủ yên khi còn nằm cuối bảng xếp hạng với 9 điểm, dù chỉ kém sáu đội xếp trên từ 1 đến 3 điểm. Nó cũng có nghĩa là mỗi trận thắng sẽ cải thiện vị trí rất tốt cho Hà Tĩnh tạm thoát cơn bĩ cực.

Đấu sớm vòng 11 V-League chiều 27-4, chủ nhà Hà Tĩnh nằm kèo dưới đón tiếp B. Bình Dương (ThethaoTintuc trực tiếp 18 giờ) trong sự khấp khởi hy vọng lớn khi đối thủ có phong độ không đều. Chỉ tiếc là Hà Tĩnh ở trận cầu quan trọng lại khuyết đi chân sút ngoại Chevaughn Walsh chia lửa với đồng đội. Tuy nhiên, cơ hội chiến thắng cho Hà Tĩnh vẫn cao nhờ khí thế từ hai trận gần nhất và chỗ dựa sân nhà với lực lượng cổ động viên cuồng nhiệt.

Một đội bị cho là kèo dưới khác là Nam Định phải làm khách Than Quảng Ninh (ThethaoTV trực tiếp 18 giờ) khó lường về tâm lý trong hoàn cảnh có thể bị nợ lương, thưởng bất cứ lúc nào. Cho nên khả năng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ từ hòa đến thắng trên sân Cẩm Phả không phải là quá khó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm