Kế hoạch ‘bắt chết’ Fellaini của Mourinho suýt phá sản vì… người bảo vệ

Hai anh em Fellaini giống nhau như 2 giọt nước.

Cuối tuần trước, Chelsea của Mourinho đã thắng M.U 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Eden Hazard. Đây là trận đấu mà Mourinho đã tỏ rõ sự lợi hại trong các phương án chiến thuật của mình khi cử Zouma kèm chết Fellaini. Tuy nhiên, kế hoạch của Mourinho suýt bị phá sản vì một tình huống khá hài hước xảy ra trước trận đấu.

Khi ở khách sạn của đội bóng vào sáng thứ bảy, người bảo vệ khách sạn đã tiết lộ với Mourinho một thông tin bất ngờ là Fellaini có thể không thi đấu được.

HLV Chelsea, Mourinho cho biết, “Tôi đi xuống sảnh của khách sạn vào buổi sáng thứ bảy và người bảo vệ nói với tôi rằng Fellaini không thể thi đấu trong trận đêm nay”.

Người bảo vệ khách sạn thuật lại câu chuyện với Mourinho rằng ông đã gặp Fellaini ở khách sạn của đội bóng Chelsea. Khi đó, người bảo vệ đã hỏi Fellaini “Anh cần gì vậy?”, Fellaini đáp, “Tôi là Fellaini và tôi đến đây để nhận vé từ một người bạn tên Eden Hazard”.

Nếu thật sự Fellaini không thể thi đấu thì mọi kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này của Mourinho sẽ phá sản. Tuy nhiên, HLV của Chelsea đã tỏ ra cực kỳ cẩn trọng, ông lập tức lên mạng bằng điện thoại, vào google và tra từ “anh trai của Fellaini”.

Sau đó, Mourinho đưa ra những tấm ảnh cho người bảo vệ xem, “Người này hay người này là Fellaini”, Mourinho hỏi. Và khi người bảo vệ chỉ vào một tấm ảnh thì Mourinho thở phào nhẹ nhõm vì đó chính là… anh trai của Fellaini tên Mansour Felaini.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm