Kawin ‘lơ’ HA Gia Lai và cả Thai-League để quay lại Bỉ

Thủ môn số 1 tuyển Thái Lan Kawin đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Anh không đến HA Gia Lai theo tiếng gọi của ông thầy cũ Kiatisak, cũng chẳng về lại Mungthong để cạnh tranh với Đặng Văn Lâm, cũng không đến CLB giàu có Thai-League là Thai Port. Thủ môn này chọn con đường quay lại Bỉ.

Thời gian qua, câu chuyện thủ môn Kawin tốn không ít giấy mực trong báo chí thể thao Thái Lan.

Kawin chính thức chọn phương án quay lại Bỉ.   Ảnh: Getty

HLV Kiatisak khi nhận lời sang dẫn dắt HA Gia Lai đã có ý rủ cậu học trò về đội bóng phố núi. Trước thông tin như vậy bà Lamsam, chủ tịch CLB Thai Port đánh tiếng đòi kiện nếu Kawin về HA Gia Lai. Thai Port đã có bản ghi nhớ với Kawin sau khi thủ môn này mãn hạn cho Consadole Sapporo mượn một năm.

Rồi cũng có thông tin Kawin quay về CLB cũ Muangthong, nơi Kawin trưởng thành và nổi tiếng để cạnh tranh suất với Văn Lâm.

Kawin không quay lại Muangthong cạnh tranh cùng Văn Lâm.  Ảnh: Getty

Tuy nhiên trước sự nhiễu loạn của thông tin, Kawin đã chính thức lên tiếng là anh trở lại Bỉ tiếp tục phụng sự cho OH Lowen. Đây là CLB... anh em với Leicester City vì cùng ông chủ, nhà tỉ phú Vichai.

Trước đây Kawin từ OH Lowen rồi sang Sapporo. Kawin xin lỗi những CLB có nhã ý mời anh từ Thai Port, đến Muangthong và ông thầy Kiatisak.

Nhưng anh đã đưa ra quyết định là quay lại CLB Bỉ, nơi mà mùa đầu đến anh chỉ ra sân được ba trận ở giải Cúp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm