Kaka bỏ vợ vì Hoa hậu Brazil?

Hình ảnh thân thiết của Jakelyne Oliveira và Kaka trong suốt thời gian du hý tại Fernando de Noronha

Vài ngày trước, tạp chí Caras gây sốc khi khẳng định cuộc hôn nhân 8 năm qua giữa tiền vệ điển trai Kaka và cô vợ Caroline đang trên bờ đổ vỡ. Caras, dẫn lời một số nguồn tin cho biết Caroline đã đem theo 2 con về quê nhà sinh sống còn Kaka vẫn ở lại châu Âu. Trên trang cá nhân của Caroline từ lâu cũng không còn xuất hiện hình ảnh thân thiết của vợ chồng mà thay vào đó là những tâm sự trầm buồn, ưu tư.

Caras không làm rõ được nguyên nhân dẫn tới trục trặc trong hôn nhân đẹp như mơ của Kaka. Tuy nhiên, các tờ báo Brazil ngày hôm qua đã tìm ra được “bằng chứng”. Theo phát hiện mới nhất, đã có người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Kaka và đó chính là hoa hậu Brazil năm 2013, Jakelyne Oliveira.

Khi hay tin từ báo chí, Jakelyne Oliveira đã lên tiếng phản bác:“Tôi đã nói chuyện với Kaka nhưng chẳng có sự thân mật nào cả và mọi người đừng nên suy đoán về những thứ mà họ cho là đã xảy giữa 4 bức tường”.

Tuy nhiên, điều đó càng tăng thêm nghi ngờ của dư luận. Trong một số bức ảnh mà phóng viên chộp được, chính Jakelyne chứ không phải ai khác đã kè kè bên cạnh Kaka trong suốt thời gian du hý tại Fernando de Noronha cùng một nhóm bạn.

Jakelyne Oliveira sinh năm 1993, từng đoạt vương miện hoa hậu Brazil năm 2013. Sở hữu số đo nóng bỏng 91-63-94, Jakelyne Oliveira có vẻ ngoài vô cùng quyến rũ. Cô cũng đứng thứ 4 tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm 2013. Jakelyne Oliveira hiện đang là sinh viên của trường Kỹ thuật môi trường-nông nghiệp. Cô từng có thời gian cặp kè với Ronaldinho.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jakelyne Oliveira:

Theo K.Đ (TT&VH Online / Sport)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm