Kagawa bất ngờ “vạch tội” M.U

Từng được xem là nhân tố chủ chốt giúp M.U đăng quang chức vô địch Premier League 2012-2013 nhưng dưới triều đại David Moyes và Ryan Giggs, tiền vệ người Nhật Bản đã không thường xuyên được trọng dụng.

Kagawa, Moyes, Giggs, M.U

Kagawa vừa trải qua một mùa giải đáng quên trong màu áo M.U.

Điều đó đã khiến Kagawa sa sút phong độ và dần đánh mất đi hình ảnh của mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 25 tuổi có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường (chủ yếu là các giải đấu cúp). Đáng chú ý là anh chỉ để lại 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công và không ghi nổi một bàn thắng.

Mới đây, Kagawa đã thừa nhận rằng, mùa giải vừa qua là một trong những quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của anh. Chính sự sa sút tệ hại của M.U đã khiến tinh thần thi đấu của anh bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trên Sky Sports, cựu cầu thủ Borussia Dortmund chia sẻ: “Mùa giải vừa qua, M.U đã có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Sự thay đổi đó đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn và không thể đạt được thành tích như mong muốn.

Có những thời điểm tôi nghĩ tinh thần thi đấu của mình đã bị phá vỡ. Thế nhưng, tôi lại tự nghĩ rằng “tôi phải tin vào bản thân mình”.

Mùa giải vừa qua thực sự đáng thất vọng với cá nhân tôi. Bên cạnh việc không thể giành được danh hiệu nào, tôi còn không thể ghi nổi một bàn thắng. Mặc dù vậy, tôi chưa bao giờ có thái độ lơ là trong tập luyện và thi đấu.

Cho tới thời điểm này, tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích sau 4 năm thi đấu ở châu Âu. Trong 3 năm đầu tiên, mỗi năm tôi đều đoạt được ít nhất 1 danh hiệu cùng Dortmund hay M.U. Do đó, việc phải trải qua một mùa giải thất bại cũng giúp tôi có thêm trải nghiệm mới”.

Theo Minh Chí (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.