Juventus vung tiền giải thoát Nani?

Báo điện tử Tuttosport của Ý ngày hôm nay loan tin rằng Juventus sẵn sàng bỏ tiền ra chiêu mộ Nani, trong bối cảnh tiền vệ của M.U được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay.

Juventus vung tiền giải thoát Nani? ảnh 1

Juventus sẽ "giải cứu" Nani?
Được đưa về M.U từ năm 2007 và từng được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế Cristiano Ronaldo ở sân Old Trafford, sự nghiệp của Nani ở đội bóng thành Manchester đã xuống dốc đáng kể trong thời gian gần đây. Tính đến thời điểm này của mùa bóng, Nani mới chỉ được ra sân 17 lần trên mọi mặt trận và 10 lần tại Premier League, ghi được 4 bàn thắng.
Cũng như Ashley Young, Antonio Valencia và Anderson, tương lai của Nani ở M.U không được đảm bảo, dù rằng đội bóng đang có một mùa giải quốc nội khá thành công nhờ sự tỏa sáng của hàng tiền đạo, đặc biệt là Robin Van Persie. Trong thời gian gần đây nhiều tờ báo Anh và châu Âu đã đăng tải nhiều thông tin cho rằng M.U sắp “thanh lọc” đội hình mức độ cao để đưa về những tên tuổi sáng giá hơn.
Một điều đáng chú ý nữa là hợp đồng hiện tại của Nani với M.U sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa bóng năm sau, trong khi không có bất cứ thông tin nào từ hai phía về việc hợp đồng này sẽ tiếp tục được gia hạn. Nếu không muốn mất trắng Nani vào mùa hè 2014, M.U chắc hẳn sẽ cân nhắc chuyện bán tiền vệ người Bồ Đào Nha trong lúc còn được giá.
Trong khi đó, HLV Antonio Conte đang muốn củng cố sức mạnh hai cánh cho Juventus. Ông đã từng nhiều lần công khai thể hiện sự “quan tâm” tới tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đây được xem là cơ hội tốt nhất để Conte chiêu mộ Nani.
Trong trường hợp không giành được chữ ký của Nani, ông Conte sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu thứ hai của mình, tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona. 

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm