Juventus mở toang cánh cửa đi tiếp bằng hat-trick của Vidal

Juventus mở toang cánh cửa đi tiếp bằng hat-trick của Vidal ảnh 1

Vidal tỏa sáng trong trận đấu với Copenhagen.

Chiến thắng 3-1 trước Copenhagen mới là lần đầu tiên Juventus có được ba điểm trong một trận tại vòng bảng Champions League năm nay. Đây là những điểm số hết sức quan trọng, giúp đội bóng thành Turin tạo ra cách biệt đáng kể với hai đội bóng xếp sau là Galatasaray và Copenhagen.

Vidal mở tỷ số trên chấm phạt đền ở phút 29. Sang hiệp hai, Copenhagen gỡ hòa nhờ công trung vệ kỳ cựu Olof Mellberg. Một lần nữa, Vidal đưa Juventus dẫn trước với quả phạt đền thứ hai. Chỉ ít phút sau, cầu thủ Chile hoàn tất hat-trick bằng cú đánh đầu hiểm hóc.

Chiến thắng này giúp Juventus có được 6 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với Copenhagen và Galatasaray. Ở lượt đấu cuối, Juventus sẽ hành quân tới đất Thổ Nhĩ Kỳ và chỉ cần một trận hòa trước Galatasaray là đủ giúp thầy trò Conte đi tiếp vào vòng 16 đội.

Paul Pogba ghi dấu ấn ở trận đấu này với tình huống gây sức ép khiến hậu vệ Jacobsen phải dùng tay chơi bóng, tạo nên quả phạt đền mở tỷ số. Tiền vệ trẻ cũng là người kiến tạo bàn thắng thứ ba cho Vidal với pha tạt bóng bên cánh trái.

Sau khi có được tỷ số 3-1, Juventus tỏ ra hài lòng và chủ động chơi an toàn. Đội chủ nhà cầm bóng nhiều khiến Copenhagen bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ thứ hai.

Bàn thắng: Vidal (phạt đền, 29', 61' - 63') - Mellberg (56').

Đội hình ra sân

Juventus mở toang cánh cửa đi tiếp bằng hat-trick của Vidal ảnh 2 

Bảng B - Champions League

Đội bóng Trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
Real Madrid 5 4 1 0 13 13
Juventus 5 1 3 1 1 6
Galatasaray 5 1 1 3 -7 4
Copenhagen 5 1 1 3 -7 4

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm