Juve ra tối hậu thư cho Man Utd vụ Vidal

Khởi động thương vụ đã lâu, thế nhưng khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã bước vào tháng cuối cùng Man Utd vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng trong thương vụ hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus.
Juve ra tối hậu thư cho Man Utd vụ Vidal ảnh 1
Theo giới truyền thông Anh, sở dĩ đội bóng thành Manchester chưa thể chốt xong mọi điều khoản với Juve và cá nhân Vidal bởi vì đội bóng này cần phải “ăn chắc” trước khi đặt bút ký. Bởi dù gì, Vidal cũng là một hợp đồng bom tấn.
Thế nhưng, “Người đi chẳng bực bằng người chực nồi cơm”, trong một động thái mới nhất đội bóng Italia đã gửi đến Man Utd tối hậu thư liên quan đến thương vụ này. 
Theo tờ Calciomercato, “Lão bà” đã yêu cầu Quỷ đỏ phải “quyết định một cách nhanh chóng” về tương lai của Vidal. Có nghĩa, trong thời gian sớm nhất có thể Man Utd phải đưa ra quyết định xem có mua hay không mua để hai bên còn tính đến những phương án khác.
Thực tế việc Juve sốt sắng hơn cả Man Utd trong thương vụ này là hoàn toàn có lý do. Thứ nhất, nếu kéo dài việc này bản thân hai CLB cũng như cầu thủ đều cảm thấy hết sức mệt mỏi, trong khi mùa bóng mới sắp khởi tranh.
Bên cạnh đó, Juve hiện cũng đang rất cần tiền để hoàn tất những mục tiêu của riêng họ. Theo báo chí Italia, Juventus được cho là muốn mang về một trung vệ và một tiền đạo và số tiền thu được về từ thương vụ Vidal sẽ cho phép họ làm điều đó. 
Được biết, Arturo Vidal đã có trong tay bản hợp đồng từ phía Man Utd. Thông tin chi tiết của bản "giao kèo" này không được tiết lộ nhưng theo Calciomercato đó là một hợp đồng với mức lương không thể từ chối với một cầu thủ 27 tuổi như Vidal.
Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm