Jurgen Kloop không về Barca mà về M.U thay David Moyes

Tương lai của HLV David Moyes vẫn chưa được đảm bảo. Bằng chứng là việc trong thời gian qua, M.U đã không ngừng tìm kiếm những ứng cử viên thay thế chiến lược gia người Scotland.

Không dưới 1 lần, báo giới đã đăng tải thông tin rằng Quỷ đỏ đã có những cuộc tiếp xúc với HLV Van Gaal, người sẽ rời khỏi ĐT Hà Lan sau khi World Cup kết thúc.

M.U, David Moyes, Sir Alex, Dortmund

Klopp đang được lựa chọn để thay thế David Moyes

Tuy nhiên, theo những nguồn tin nội bộ, Van Gaal không phải là ưu tiên số 1 của M.U. Thay vào đó, người đang được ngắm tới chính là Jurgen Kloop.

Jurgen Kloop được biết tới như người vực dậy đế chế Dortmund hùng mạnh từ đống đổ nát, nhờ nguồn ngân sách eo hẹp. Ông đã phát hiện và giúp hàng loạt những ngôi sao như Robert Lewandowski, Mats Hummels, Lukasz Piszczek hay Ilkay Gundogan… vươn tầm.

Bên cạnh đó, Klopp còn có cá tính mạnh mẽ, có thể dẹp yên những bất ổn trong phòng thay đồ của M.U. Đó chưa kể đến việc sự có mặt của Klopp sẽ kéo theo hàng loạt cầu thủ chất lượng từ Dortmund. Chính những điều đó khiến giới chủ của CLB này cảm thấy ấn tượng.

Tuy nhiên, lúc này, để theo đuổi thương vụ này, M.U sẽ gặp vô vàn khó khăn. Trước tiên là sự ngăn cản quyết liệt của Dortmund. Ngoài ra là sự cạnh tranh dữ dội từ Barcelona, đội bóng cũng đang tìm HLV thay thế Tata Martino.

Theo Minh Anh (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm