Juan Mata lên tiếng về cơ hội của M.U ở Champions League

M.U vừa tạo nên cú sốc với thất bại 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Olympiakos. Với trận thua này, nhiệm vụ của Quỷ đỏ trong trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn. Nếu muốn đi tiếp, thày trò David Moyes cần thắng với cách biệt 3 bàn trong cuộc tái đấu tại Old Trafford.
Tuy nhiên, Juan Mata, người không được phép thi đấu ở Champions League cùng M.U, đã bày tỏ sự lạc quan về cơ hội của Quỷ đỏ.
Trên blog cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha viết: “Sau chiến thắng trước Crystal Palace, chúng tôi đã nếm trải thất bại đau đớn trên đất Hy Lạp.
Tôi không được phép thi đấu ở Champions League cùng M.U và phải theo dõi trận đấu đó ở nhà và tôi thực sự bất lực khi không thể giúp đỡ các đồng đội.
Mặc dù nhiệm vụ trong trận lượt về rất khó khăn nhưng tôi tin M.U vẫn có thể vượt qua nhờ bầu không khí tuyệt vời từ những người hâm mộ trên các khán đài”.
Bên cạnh đó, Juan Mata cũng tin rằng M.U sẽ thi đấu thành công trong giai đoạn tới ở Premier League. Cầu thủ này nói thêm: “Tháng đấu hấp dẫn đang chờ đợi chúng tôi với những đối thủ mạnh như Liverpool hay Man City.
Đây là tháng thi đấu quan trọng nếu như chúng tôi muốn leo lên cao hơn ở Premier League. M.U sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.
Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm