Jose Mourinho nổi cáu bỏ ngang họp báo trước trận

Jose Mourinho nổi cáu bỏ ngang họp báo trước trận ảnh 1

Mourinho đau đầu với các câu hỏi của phóng viên. (Nguồn: Reuters)
Trước khi rời khỏi buổi họp báo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: ”Tôi cảm thấy rất vui khi không ai hỏi tôi về Juan Mata bởi trong suốt ba tuần qua tôi luôn nhận được các cầu hỏi về cậu ấy. Và giờ các anh chuyển hương sang Kevin. Nếu cậu ta không được chọn thì đó là quyết định của tôi. Tôi chỉ có thể lựa chọn 11 cầu thủ và tôi sẽ dựa vào những gì họ đã thể hiện trongt buổi tập cũng như phong độ trên sân để đưa ra quyết định cuối cùng.”

”Tôi lựa chọn Mata vì những nỗ lực không ngừng của cậu ấy trong thời gian qua. Với Kevin, phong độ tệ hại trong trận đấu với Swindon ở League Cup cũng như thái độ tập luyện thiếu tích cực khiến tôi không muốn chọn cậu ấy. Các anh không nên chỉ tập trung hỏi những cầu thủ không được ra sân" - Mourinho cho biết thêm.

Mourinho cũng nói thêm rằng ông luôn công tâm trong việc lựa chọn cầu thủ ra sân và chỉ sang đội phó Frank Lampard ngồi bên cạnh và nói rằng "cậu ấy đã làm việc với tôi 9 năm qua nên biết tôi công tâm như thế nào."

Do thua Basel (Thụy Sĩ) 1-2 ngay trên sân Stamford Bridge ở trận mở màn, Chelsea bị đặt vào thế buộc phải thắng Steaua Bucharest để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Những tuần gần đây, báo chí Anh liên tục chỉ trích Mourinho vì bỏ rơi Juan Mata. Ở trận hòa Tottenham 1-1 cuối tuần qua, chính Mât là người chuyền bóng để John Terry san bằng tỷ số sau khi vào sân từ ghế dự bị./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm