Jose Mourinho khen Sir Alex là người đàn ông tuyệt vời

Jose Mourinho khen Sir Alex là người đàn ông tuyệt vời ảnh 1 

Sir Alex và Jose Mourinho như hai người bạn tri kỷ.

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Sir Alex Ferguson rất tốt đẹp bất chấp cả hai từng có những màn đối đầu nảy lửa tại Premier League. Mối quan hệ thân thiết giữa hai nhà cầm quân càng gắn bó hơn khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013.

Mới đây, cả hai vị HLV xuất sắc của bóng đá thế giới lại tiếp tục dành cho nhau những lời nói có cánh. Trong chương trình sẽ được phát sóng vào dịp lễ Boxing Day trên kênh BT Sports, Ferguson đã khen Mourinho là người đẹp trai, nói giỏi 5 ngoại ngữ.

Ngay lập tức, Mourinho đã đáp lễ cũng trên BT Sport dịp giáng sinh. Được hỏi điều gì khiến Sir Alex trở nên vĩ đại, Mourinho cho biết, “Tất cả mọi thứ. Tài năng của ông ấy, thời gian dẫn dắt M.U và đóng góp cho bóng đá nói chung.”.

“Ông ấy làm tất cả vì niềm đam mê. Ông ấy thật sự là một người bạn tốt, một người tốt và rất hài hước. Tôi thích ông ấy rất rất nhiều. Bây giờ mỗi khi cần tôi vẫn có những điều cần hỏi ông ấy và câu trả lời mà tôi nhận được luôn tuyệt vời”.

“Mỗi khi Sir Alex tới Stamford Bridge, tôi luôn dành những chai rượu vang ngon nhất để tiếp đón ông sau trận đấu. Ở lần đầu tiên, do chai rượu vang của CLB Chelsea nên nó không được ngon lắm. Chai rượu đó không có chất lượng hàng đầu mà Sir Alex xứng đáng được thưởng thức. Vì vậy, ở những lần tiếp theo, tôi luôn gọi cho một người bạn đặt mua những chai rượu ngon nhất”, Mourinho tiết lộ.

Mối quan hệ giữa Sir Alex và Mourinho khởi đầu không mấy tốt đẹp vào năm 2004. Ở thời điểm đó, Porto của Mourinho  đã loại M.U của Sir Alex tại Champions League trên sân Old Trafford. Ngay sau khi cầu thủ của mình ghi bàn quyết định loại M.U, Mourinho đã ăn mừng điên cuồng bằng cách trượt dài trên mặt cỏ sân Old Trafford. Màn ăn mừng hơi quá trớn của Mourinho khiến Ferguson không hài lòng.

Sau này, dẫn dắt Chelsea cả hai luôn có màn đối đầu nảy lửa cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, theo thời gian, Mourinho và Sir Alex đã trở thành những người bạn tri kỷ và luôn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.