John Terry vui mừng trước phản ứng của CĐV nhà

Đây là trận đấu đầu tiên của Terry kể từ sau vụ scandal tình ái khiến anh bị tước băng đội trưởng “Tam sư”. Trước đó, điều mà dư luận quan tâm là thái độ của các CĐV dành cho Terry khi anh bước ra thảm cỏ sân Wembley.

Dù vẫn có một số tiếng la ó ở khoảng thời gian đầu trận mỗi khi Terry chạm bóng nhưng sau đó, những phản ứng này không còn và thậm chí, nhiều người còn vỗ tay khen ngợi màn trình diễn của trung vệ Chelsea.

John Terry vui mừng trước phản ứng của CĐV nhà ảnh 1
CĐV giương biểu ngữ "tha thứ cho Terry"

“Các CĐV cho thấy họ vẫn luôn ở đằng sau chúng tôi, thật tuyệt vời”, Terry nói. “Tất nhiên vẫn có một số ít tiếng la ó nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi có thể đối mặt với điều đó. Dù tôi bị la ó hay ủng hộ, điều quan trọng là đội tuyển giành chiến thắng”.  

“Tôi hài lòng với cách cư xử của số đông khán giả khi họ vẫn ủng hộ tôi. Điều đó giúp tôi thêm tự tin cùng toàn đội thi đấu rất tốt. Steve Gerrard đã có màn trình diễn tuyệt vời với chiếc băng thủ quân trên tay. Việc chúng tôi lội ngược dòng đánh bại đối thủ rất khó chịu như Ai Cập, đội bóng đã vô địch CAN, cho thấy chúng tôi đã sẵn sàng cho World Cup sắp tới”.

Người đồng đội của Terry tại Chelsea, tiền vệ Frank Lampard cũng khẳng định toàn đội bóng vẫn đứng bên cạnh trung vệ này và đội tuyển Anh thực sự là một tập thể thống nhất.

“Sự đoàn kết trong đội tuyển là trên hết. Chúng tôi chỉ tập trung cùng nhau trong 2 hay 3 ngày và mọi cầu thủ đều chỉ tập trung vào bóng đá, ngoài ra không có gì khác. HLV luôn nhấn mạnh tới sự đoàn kết và chúng tôi đã thể hiện rõ điều đó trong trận đấu đêm nay. Bầu không khí trong đội tuyển thật sự rất tuyệt vời”.

(Theo Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm