Joe Hart hay nhất trận Anh-San Marino: Những người thích đùa

Điều buồn cười là thủ môn Joe Hart hầu như không phải hoạt động gì trước một San Marino quá yếu nhưng vẫn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

NHM bóng đá Anh đã tạo nên một trò đùa thú vị khi chọn Hart xuất sắc nhất trận Anh-San Marino

Joe Hart đã nhận đến 63% phiếu bầu từ người hâm mộ cho vị trí cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong khi người được xem là thi đấu nổi bật nhất trong đội hình tuyển Anh trong trận gặp San Marino là Jack Wilshere chỉ nhận được 11% phiếu bầu.

Trong cả trận đấu, thủ môn tuyển Anh Joe Hart hầu như không phải làm việc gì nhiều khi chỉ có tổng cộng 19 lần chạm bóng và 1 lần cứu thua. Đây là kết quả chính thức từ cuộc bầu chọn trên trang Twitter do nhà tài trợ chính của Tam Sư Vauxhall đứng ra tổ chức.

Người đọc thông báo cầu thủ xuất sắc nhất trận trên sân Wembley phải dừng lại khi nhận ra tên cầu thủ xuất sắc nhất trận là Joe Hart. Cuối cùng, sau khi trận đấu kết thúc, họ quyết định xướng tên người đứng thứ 2 là Jack Wilshere cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kết quả bình chọn được thực hiện bởi Vauxhall thường cho ra kết quả rất chính xác nhưng với riêng trận đấu này thì không. Điều này cho thấy NHM bóng đá Anh phần nào thất vọng trước màn trình diễn của cầu thủ nhà. Dù tuyển Anh có chiến thắng 5-0 nhưng màn trình diễn của các cầu thủ ngôi sao như Rooney, Welbeck, Sterling là dưới sức. Tuyển Anh thắng đậm là do các cầu thủ San Marino quá yếu chứ không phải do các cầu thủ thi đấu tốt. Và NHM bóng đá Anh đã chọn cách phản ứng rất độc đáo khi bầu chọn Joe Hart là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tuyển Anh trong trận đấu này.

BXH bảng E vòng loại Euro2016 sau 2 lượt trận:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.