Jadet lại “xát muối” vào Kiatisak

Kiatisak vừa từ chức HLV trưởng CLB Thai Port, HLV cũ Jadet Meelarp trở lại ghế của mình thì có ngay chiến thắng hoành tráng 5-2 trước đội có thực lực cực mạnh Pattaya Utd. Một chiến thắng ngay lần đầu trở lại Thai Port của HLV này  như một sự “xát muối” vào Kiatisak.

Jadet Meelarp trở lại lập tức Thai Port có chiến thắng hoành tráng

Kiatisak ngồi vào ghế HLV trưởng Thai Port theo lời mời của bà Nualphan Lamsam, chủ tịch CLB. Ngày Kiatisak ngồi vào ghế HLV Thai Port, CLB này đứng thứ 8 trên bảng tổng sắp Thai- League gồm 18 đội. Nhưng về nắm đội gần ba tháng, “Sắc” có một thành tích khiên tốm với một trận thắng, ba trận hòa và sáu trận thua, CLB rơi xuống vị trí thứ 13. Sau trận thua Chonburi 1-3 HLV Kiatisak từ chức.

…Và HLV Jadet Meelarp trở lại ghế của mình vào tối qua đã có ngay chiến thắng hoành tráng trước Pattaya 5-2.

Ngày "Sắc" về, Jadet (bìa phải) rút vào...trong

Điều đáng nói là Pattaya đang đứng vị trí thứ 8 và bất bại trong 9 trận đấu gần nhất cho đến lúc thua Thai Port tối qua.

Trong những ngày qua, Thai Port cũng bị phê phán nặng, nhất là người đứng đầu, tức bà chủ tịch Nualphan Lamsam. Bà bị phê phán là HLV Jadet đang làm việc rất tốt bà lại “trảm” để đưa Kiatisak về nhằm “PR” thương hiệu CLB hơn là thành tích. Vì trước đó cấp CLB Kiatisak toàn thất bại.

Tuy nhiên bà Nualpham Lamsam phủ nhận điều mà dư luận cho rằng PR khi mời Kiatisak. Bà vẫn cho rằng, HLV Kiatisak là HLV tài năng, là tài sản của bóng đá Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.