Iraq nói gì khi bị Thái Lan tiễn về nước?

Đêm qua (14-1), U-23 Thái Lan đã hòa U-23 Iraq 1-1 để cùng với U-23 Úc vào tứ kết VCK U-23 châu Á.

Sau trận đấu, HLV Abdul Ghani Shahad của Iraq đã phàn nàn về VAR dẫn đến quả phạt đền mà Thái Lan được hưởng ngay phút thứ 3 của trận đấu.

HLV Ghani chúc mừng U-23 Thái Lan.

Chiến lược gia của Iraq cho rằng VAR đã tốn quá nhiều thời gian ở tình huống này và nó phải được quyết định cuối cùng bởi trọng tài chính trên sân. Một tình huống can thiệp của VAR đã làm gián đoạn cuộc chơi khiến các đội bị mất hưng phấn. Trọng tài trao đổi với tổ trợ lý VAR rồi xem lại VAR mất rất nhiều thời gian.

...Còn Iraq là một đội bóng của tương lai.

HLV Ghani khen đội tuyển Thái Lan, ông cho rằng 10 phút đầu trận Iraq chơi cực hay nhưng cuối cùng không tận dụng được ưu thế để thành bàn thắng mà ngược lại còn thủng lưới bởi bàn thắng của Thái Lan từ chấm 11 m.

Thái Lan là một đội tuyển tốt, Iraq chịu nhiều áp lực, khi phải thi đấu với chủ nhà, Iraq luôn đồng hành với những điều bất lợi, song ông Ghani cũng quả quyết rằng đội tuyển Iraq có một tương lai tốt, dàn cầu thủ trẻ này có một tương lai rõ ràng, lối chơi đa dạng. Với những trận đấu quan trọng khi đối đầu với chủ nhà thế này, các cầu thủ Iraq sẽ rút ra được những kinh nghiệm lớn cho tương lai.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ghani cũng không quên có những lời khen ngợi tuyển Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm