Inter Milan sớm có thêm “người Hà Lan bay”?

Inter Milan sớm có thêm “người Hà Lan bay”? ảnh 1

Dirk Kuyt sẽ sớm rời Liverpool để đầu quân cho Inter?

Nhật báo De Telegraaf mới đây đưa tin Inter đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ đa năng Dirk Kuyt từ CLB Liverpool.

Ngoài ra, tờ báo này còn “hé lộ” thêm khả năng cầu thủ người Hà Lan này có thể gia nhập Nerazzurri vào đầu tuần tới, thậm chí nếu không có gì trục trặc thì một hợp đồng mới sẽ được ký kết ngay ngày hôm nay.

Trước đó, dường như Liverpool chuẩn bị sẵn khả năng Kuyt rời khỏi sân Anfield khi gạch tên cầu thủ người Hà Lan này ra khỏi danh sách tham dự trận play-off Europa League với Trabzonspor ngày hôm qua.

Điều đó có nghĩa là cựu cầu thủ của Feyenoord này vẫn còn nguyên cơ hội dự cúp châu Âu với CLB mới. Đây được coi là một cử chỉ rất fair-play của The Kop và khiến nhiều chuyên gia tiên đoán Kuyt sẽ sớm đoàn tụ cùng thầy cũ Benitez tại Meazza.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của cầu thủ này, Rob Jansen, người đại diện của Dirk Kuyt, vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời khẳng định nào.

Phát biểu trên tờ Voetbal International, ông cho biết:” Đúng là có mối quan tâm đặc biệt từ phía Inter nhưng Kuyt vẫn chưa quyết định được vấn đề đi hay ở của mình. Vì vậy, cậu ấy cần có thời gian để suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định”.

Ngoài ra Jansen còn thừa nhận vụ chuyển nhượng này sẽ không thể kết thúc sớm.:”Đây là vụ chuyển nhượng khá rắc rối. Kuyt là cầu thủ của Liverpool và hợp đồng của cậu ấy với CLB vẫn còn rất dài. Hơn nữa, cậu ấy vừa giành ngôi Á quân World Cup 2010 nên mức phí của Kuyt sẽ không hề “mềm”, Rob Jansen tiết lộ.

Và ông kết luận: “Kuyt phải cân nhắc xem việc ở lại Liverpool hay đến Inter, nơi nào sẽ tốt hơn cho cậu ấy. Nhiều khả năng, một cầu thủ của Inter sẽ được đem ra trao đổi trong vụ chuyển nhượng này”.

Theo H. Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm