"Inter lẽ ra phải thắng CSKA Moscow 10-0"

Tiếp CSKA Moscow tối qua, Inter đã chiến thắng và giữ sạch lưới trên sân nhà - một lợi thế trước lượt về sau đây một tuần. Nhưng trong thế trận mà họ nắm hoàn toàn quyền chủ động và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn, kết quả thắng 1-0 từ bàn duy nhất của Milito ở phút 65 vẫn là nỗi thất vọng lớn.

"Inter lẽ ra phải thắng CSKA Moscow 10-0" ảnh 1
Inter của Zanetti (áo xanh đen) áp đảo về mọi mặt so với CSKA Moscow. Ảnh: AFP.

"Chúng tôi xứng đáng chiến thắng. Inter đã kiểm soát hoàn toàn cục diện trận đấu, đặc biệt là ở hiệp hai, khi chúng tôi có hơn một chục tình huống có thể ăn bàn. Inter lẽ ra phải thắng 10-0", Zanetti nhận định sau trận. "CSKA Moscow là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi không cho họ một cơ hội ghi bàn nào thật sự rõ rệt. Thật không may, Inter chỉ ghi được một bàn".

HLV Mourinho cũng có nhận xét tương tự: "CSKA Moscow đá thấp và bịt kín mọi khoảng trống. Vì thế rất khó để chúng tôi chơi bóng trong hiệp một. Sang hiệp hai, Inter đá nhanh hơn và hàng thủ đội khách bắt đầu có sơ hở. Chúng tôi nhờ đó có rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ 3-0 nghiêng về Inter sẽ là một kết quả công bằng và phản ánh đúng cục diện trận đấu hơn".

Tiếc nuối cho những tình huống hỏng ăn của đội nhà, nhưng Mourinho vẫn hài lòng về kết quả: "Chiến thắng vẫn là chiến thắng, chúng tôi đã đạt mục tiêu. Với thắng lợi 1-0 ở lượt đi, Inter đương nhiên ở thế thuận lợi hơn trong cuộc đua tranh vé vào bán kết. Thêm nữa, ở lượt về, CSKA Moscow sẽ mất hai cầu thủ vì thẻ phạt là Krasic và Aldonin, còn Inter thì chào đón sự trở lại của Thiago Motta và Lucio".

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm