Iniesta khẳng định Barcelona không ghi hình lén Pepe

Pepe là cầu thủ bị căm ghét nhất đối với các CĐV Barcelona khi anh thường xuyên có những pha vào bóng có phần thô bạo với các cầu thủ Barca. Nhưng theo Iniesta, CLB của anh không vì lý do đó lại đi ghi hình lén những động thái xấu chơi của Pepe để quay lại trước thềm Siêu kinh điển.

Iniesta khẳng định Barcelona không ghi hình lén Pepe ảnh 1

Iniesta khẳng định Barca không làm điều gì lén lút với Pepe
Phát biểu trước báo giới, Iniesta đã phủ nhận những lời đồn đoán về việc Barcelona đã âm thầm ghi hình Pepe: “Tôi dám khẳng định một cách rõ ràng rằng chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy đoạn video nào như vậy về một cầu thủ nào của Real Madrid cũng như Pepe. Các trận Siêu kinh điển đều có ý nghĩa như nhau, CLB của tôi không cần phải làm điều đó”.

Cách đây vài ngày, Iniesta đã gây chú ý dư luận rằng cảm thấy giống như một người Catalan mặc dù sinh ra ở Albacete. Điều đó đã gây phản ứng mạnh mẽ của người dân với Iniesta, cầu thủ mà họ vốn coi là thần tượng suốt nhiều năm qua

Iniesta đã lên tiếng xác nhận lại sự minh bạch trong phát biểu của mình: “Tôi nghĩ tôi thấy mình giống một người Catalan là một điều hết sức bình thường. Có lẽ có bạn không muốn hiểu và đơn giản là sẽ không hiểu. Tôi đã sống ở đây 16 năm nên có những tình cảm đặc biệt”.

Trong lễ bốc thăm vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN, Barcelona chỉ phải gặp đối thủ khá yếu là Alaves. Tuy nhiên, Iniesta vẫn giữ được sự thận trọng nhất định: Chúng tôi phải đề phòng Alaves. Về lý thuyết Barcelona là đội bóng mạnh hơn nhưng toàn đội không được phép chủ quan và phải cố gắng hết sức”.

Theo Kiều My (Dân trí / Marca)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm