U-19 Đông Nam Á:

Indonesia sẽ bị AFF phạt nặng

Sau “loạt đấu súng” mà chủ nhà U-19 Indonesia đã thua 2-3, U-19 Malaysia đã bị những cơn mưa gạch đá, chai lọ ném xuống khi họ chuẩn bị vào phòng thay đồ. Tình hình căng đến độ lực lượng bảo vệ và an ninh mặc áo giáp đội nón an toàn, đứng hàng ngang che khiên từ sân vào phòng thay đồ, từng cầu thủ Malaysia chạy thục mạng vào trong trong sự che chắn của lực lượng làm nhiệm vụ.

U-19 Myanmar đã kiên cường "biến" U-19 Thái Lan thành cựu vô địch 

Với kiểu này nhất định chủ nhà Indonesia sẽ bị phạt rất nặng.

Đó là trận bán kết giữa chủ nhà Indonesia và Malaysia giải U-19 Đông Nam Á. Tiền đạo Egy Maulana (đang đầu quân cho CLB Ba Lan) mở bàn từ chấm phạt đền ngay phút thứ nhất cho chủ nhà. Nhưng phút 15 Saiful Alias san bằng 1-1 cho Malaysia. Trận đấu rất căng khi đội chủ nhà chơi…ác ý, và triệt hạ đối phương. Không có bàn thắng nào được ghi thêm kể cả hai hiệp phụ. Thế là trận đấu dẫn giải đến loạt luân lưu và đội khách Malaysia đã thắng 3-2, sân Gelora Delta bùng phát, khán giả nổi… bựa tạo những “cơn mưa vật thể lạ” vào đội khách.

Trận chung kết là cuộc tái đấu giữa U-19 Myanmar và U-19 Malaysia, họ đã gặp nhau ở vòng bảng

Hình ảnh này nhớ lại 5 năm về trước khi U-19 Việt Nam, do HLV Guilaeme dẫn dắt nòng cốt là lứa Công Phượng, Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phong.. cũng vào đá chung kết với chủ nhà U-19 Indonesia. Dưới sân thì cầu thủ đội nhà rơi rát, ác ý, trên khán đài thì khán giả như chực chờ manh động và bùng nổ. Lần đó U-19 Việt Nam thua trên chấm 11m loạt luân lưu.

U-19 Indonesia (đỏ) chơi rất thô bạo lại được khán giả nhà...cổ vũ

U-19 Indonesia lần này thua Malaysia ở bán kết, ở trận bán kết còn lại, Myanmar cũng “biến” U-19 Thái Lan thành cựu vô địch khi họ đánh bại 1-0.

Trước tình hình căng thẳng, AFF đòi chủ nhà Indonesia đổi sân, nhưng sau đó Indonesia hứa sẽ đảm bảo tốt an ninh, an toàn trận đấu. Ban tổ chức tiếp tục lo ngại trận tranh hạng ba giữa U-19 Indonesia và U-19 Thái Lan sẽ lại bùng phát mưa vật thể lạ.

Chiều 14-7: Trận tranh hạng 3 Thái Lan- Indonesia lúc 13 giờ 30. Trận chung kết Malaysia- Myanmar (19 giờ).

Tại giải này U-19 Việt Nam đã bị loại ngay sau vòng bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm