Indonesia – Philippines: Trận then chốt của bảng A

HLV Thomas Dooley của Philippines hài hước lấy lòng chủ nhà khi nói rằng nếu các học trò thắng Indonesia thì ông sẽ cho các trụ cột ngồi ngoài ở trận cuối gặp Việt Nam. Trong khi đó, HLV Riedl đã nhìn ra nhiều sai số của cầu thủ Indonesia, đặc biệt là cái nền thể lực không tốt nhưng ông vẫn tin tưởng sẽ khắc phục và vượt qua Philippines.

Với Philippines thì gặp Indonesia mới là thuốc thử liều cao sau trận làm nóng mà thầy trò HLV Thomas Dooley thắng đậm Lào 4-1.

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn cũng quan tâm trận đấu này không kém vì kết quả của nó sẽ ảnh hưởng lớn đến lượt đấu cuối của chủ nhà Việt Nam mà chiến thắng thuộc về Philippines thì cửa vào bán kết của Việt Nam trong trận cuối với Philippines sẽ sáng hơn rất nhiều như lời chính HLV Dooley nói.

Cách đây bốn năm tại bán kết AFF Cup 2010, chính đội tuyển Indonesia đã đánh bại Philippines để vào chung kết và bây giờ thầy trò ông Riedl có quyền tự tin lặp lại điều đấy.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Riedl nói: “Philippnes rất mạnh, đánh bại họ là một thách thức đối với chúng tôi. Nhưng với Indonesia thì không còn con đường nào khác là phải thắng!”.

Nếu thế trận trên diễn ra “trái chiều”, tức Indonesia giành trọn 3 điểm thì trận đấu cuối giữa Việt Nam và Philippines sẽ là trận đấu một mất một còn và rất khó khăn cho cả hai.

TP – CT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm