Ibrahimovic bị tố lăng mạ đồng đội

Moura mới gia nhập PSG hồi tháng 1 và nhanh chóng trở thành một ngôi sao mới trên hàng công đội bóng nhà giàu Pháp. Trong tám trận Ligue 1 mà anh ra sân, tân binh trị giá 40 triệu euro này đã có năm pha kiến tạo thành bàn.

Tiền vệ công người Brazil cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm được tiếng nói chung với tay săn bàn chủ lực Ibrahimovic và như Moura thừa nhận, anh học được không ít điều mới mẻ từ đồng đội người Thụy Điển.

Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố tích cực, Moura cũng nhận thấy mặt trái tiêu cực của Ibrahimovic.

Ibrahimovic bị tố lăng mạ đồng đội ảnh 1

Moura vẫn chưa thể thích nghi ngay với kiểu đối xử của Ibrahimovic với đồng đội. Ảnh: Goal.

"Điều chắc chắn tôi biết về Ibra là anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ", Moura nói trên kênh Fox Sport Radio. "Nhưng anh ấy cũng là một cá tính phức tạp. Ibra luôn đòi bóng và lăng mạ đồng đội rất nhiều. Đôi khi anh ta hơi hiếu chiến và hay phàn nàn".

"Dù vậy, có một điều chắc chắn. Hễ anh ta quát tháo về điều gì đó, bất kể bằng ngôn ngữ gì, những người khác sẽ luôn hiểu rằng Ibra đang muốn gì", tiền vệ người Brazil nói thêm.

Tiết lộ của Moura về Ibrahimovic không mới, bởi tiền đạo người Thụy Điển từng gây ra hàng loạt scandal với các đồng đội.

Thời ở Milan, anh đá vào lưng đàn em Rodney Strasser, vào bóng quyết liệt và suýt ẩu đả với Oguchi Onyewu trên sân tập, tung cước vào bụng bầu giả mà Robinho nhét bóng vào dưới áo trong một trận đấu, đá vào đầu Cassano khi Milan mừng vô địch sớm Serie A. 

Về tập trung cùng tuyển Thụy Điển, Ibrahimovic lại gây chuyện khi trả đủa bằng một cú đá vào mông một đồng đội khác là tiền vệ Christian Whihelmson, sau khi bị anh này đùa giỡn với một cú đá nhẹ.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm