Ibra thừa nhận được nhiều 'đại gia' Anh quan tâm

Chính Ibrahimovic thừa nhận anh có thể sẽ đến Premier League vào cuối mùa giải này. Phát biểu trước trận đấu giao hữu giữa Thụy Điển với CH Séc, Ibra nói, “Có, tôi nhận được sự liên hệ từ Premier League, tôi có thể khẳng định điều này. Premier League là giải đấu được cả thế giới và người hâm mộ quan tâm”.

Nói về tương lai của mình, Ibrahimovic chia sẻ thẳng thắn, “Mọi thứ đã rõ ràng, tôi không có cuộc đàm phán nào với PSG, điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ không ở lại CLB vào mùa giải tới. Tôi đã có bốn năm tuyệt vời với PSG. Tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho mình vào mùa hè tới”.

Hiện Man City, Chelsea và cả Arsenal đều rất quan tâm đến Ibrahimovic. Mức lương hiện tại của Ibrahimovic tại PSG là 300.000 bảng Anh/tuần. Bất cứ CLB nào muốn có được chữ ký của tiền đạo 34 tuổi này đều phải đáp ứng được mức lương đó.

Man United cũng được cho là đang theo đuổi Ibrahimovic. Nếu Jose Mourinho đến M.U, nhiều khả năng Ibra sẽ chọn M.U làm bến đỗ mới. Mối thân tình giữa Mourinho và Ibra thời cả hai còn làm việc cùng nhau tại Inter Milan chính là mắt xích của thương vụ này. Ibra cũng từng nhiều lần khẳng định rất muốn tái hợp với Mourinho vào một ngày nào đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm