HV An Giang - XSKT Cần Thơ (0-3): Tây Đô có suất V-League

Trên khán đài khoảng 5.000 cổ động viên Cần Thơ với trang phục xanh cùng màu áo đội nhà giương trống, cờ, biểu ngữ hò hét không mệt mỏi suốt 90 phút… Dàn cổ động viên HV An Giang thì ngược lại, chỉ có vài chục người khiêm tốn ngồi một góc sân…

Dưới sân thế trận giống như trên khán đài. Dù là đội hạng nhất nhưng Cần Thơ chơi chững chạc hơn rất nhiều. Họ thi đấu bản lĩnh hơn, tâm lý thoải mái hơn cùng với liều “doping” cao mà lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp hứa thưởng. Ngược lại, đội HV An Giang thể hiện trong trận play off rất kém, đặc biệt là tinh thần.

 
Cần Thơ thi đấu trên chân đã loại An Giang để giành suất cuối lên chuyên nghiệp. Ảnh: XUÂN HUY

Cần Thơ có bộ ba gồm hai tiền đạo ngoại Belini và Diabate cùng tiền vệ tổ chức Nguyễn Rogerio đã thi đấu rất mạch lạc và nguy hiểm trong những pha dàn xếp tấn công. Bàn mở tỉ số của Cần Thơ được thực hiện ở phút 20 do Hải Dương bật cao đánh đầu.

Sang hiệp 2, tinh thần của đội bóng xếp cuối V-League vẫn không cải thiện trong khi Cần Thơ tiếp tục thăng hoa. Thành quả của đội bóng Tây Đô là thêm hai bàn thắng nữa do công Diabate và Belini (11 m).

Mừng cho đất Tây Đô có suất V-League mùa tới và cũng mong chiến thắng này sẽ là động lực để Cần Thơ chuẩn bị nghiêm túc cho mùa 2015 chứ không như các đội miền Tây trước đây từng lên hạng bằng mọi giá rồi chết yểu khi “ra gió”.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm