Huỳnh Quốc Cường làm ‘cao bồi miền Tây’

Đó là bốn cầu thủ “vang bóng một thời” của thế hệ vàng Đồng Tháp từng vô địch năm 1996, trong đó có hai cầu thủ đã được gọi lên đội tuyển thời HLV Karl Heinz Weigang.

Bốn cựu cầu thủ này gồm trung vệ Nguyễn Văn Hùng, tiền vệ Nguyễn Văn Tuấn, tiền vệ Ngô Công Nhậm và tiền đạo Huỳnh Quốc Cường. Cùng với Trần Công Minh, Trịnh Tấn Thành, bộ tứ trên đã làm mưa làm gió trên các đấu trường giải vô địch quốc gia và kéo dài chuỗi trận không thua của Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh suốt gần hai mùa giải 1996 và 1997.

Chắc nhiều người sẽ thắc mắc vì sao bộ tứ này lại hóa thân thành bốn anh “cao bồi miền Tây”. Thực chất thì Huỳnh Quốc Cường sau thời gian bôn ba gõ đầu trẻ và quản lý xe tải ở Sa Đéc đã tìm được “bến” Nông trường Cỏ May, một nông trường sinh thái đang được phát triển tại Châu Thành, Sa Đéc và mới đây lại mở thêm ở Hồng Ngự. Dù chuyển qua công việc quản lý nông trường với chất miền Tây và đặc biệt là chiếc mũ “cao bồi” không lẫn vào đâu được, Huỳnh Quốc Cường được anh em phong tặng là “chủ trang trại” dù hỏi ra thì Cường nói mình chỉ là người làm thuê, được anh em tin cậy giao cho nhiều việc lớn, nhỏ ở nông trường.

Được biết từ ngày làm “cao bồi” đến giờ, Quốc Cường đã đón không biết bao nhiêu bạn bè, chiến hữu và cả các HLV, các thầy về khu sinh thái của anh và cùng hóa thân làm… “cao bồi miền Tây” không cưỡi ngựa mà… chèo xuồng, lội suối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm