Hữu Thắng trần tình về Công Phượng,Xuân Trường,Tuấn Anh

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng U-23 Macau 8-1, HLV Hữu Thắng cho biết: “Thời tiết đã ủng hộ chúng tôi, đây là điều may mắn với U-23 Việt Nam. Kết quả này cũng khiến tôi hài lòng, đặc biệt là thái độ nhập cuộc của cầu thủ. Bàn thua duy nhất của trận đấu là cái mà U-23 Việt Nam cần rút kinh nghiệm ở trận sau”.

HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận đấu.

Nói về việc tại sao Xuân Trường đá 90 phút còn Tuấn Anh không được thi đấu phút nào, HLV Hữu Thắng trần tình: “Xuân Trường đã bị treo giò ở trận đầu tiên vì hai thẻ vàng ở giải năm ngoái, ở CLB Gangwon Xuân Trường cũng không được ra sân nhiều. Vì thế, tôi quyết định để Xuân Trường đá đủ 90 phút để tìm lại cảm giác bóng. Với Tuấn Anh thì tôi muốn để dành cậu ấy cho trận sau cùng”.

Về quyết định thay Công Phượng khi hiệp 1 còn chưa kết thúc, HLV Hữu Thắng lý giải: “Công Phượng đã thi đấu tròn vài. Tôi thay Công Phượng khi tỉ số trận đấu đã tương đối an toàn (lúc đó tỉ số là 6-0). Tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ khác không phải ở giải đấu này mà còn cho cả SEA Games”.

Trước trận gặp U-23 Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi bất ngờ về trận hòa của U-23 Hàn Quốc trước U-23 Đông Timor. Kết quả này khiến trận đấu cuối cùng giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ rất kịch tính. Đây là trận đấu có thể mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng tập trung cao độ”.

HLV Hữu Thắng và các thành viên trong BHL hát quốc ca trước trận U-23 Việt Nam và U-23 Macau.

“Chắc chắn ở trận cuối, cả hai đều sẽ đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất để tranh ngôi nhất bảng. Cơ hội đang chia đều cho cả hai. U-23 Việt Nam đang xếp trên Hàn Quốc nên sẽ có tâm lý tốt và thoải mái hơn.

Có thể chúng ta có sự lựa chọn (hòa là nhất bảng), tuy nhiên chúng ta không thể thi đấu thụ động để tìm kết quả hòa. Cầu thủ khi vào sân trước tiên là phải đá hết mình. Kết quả cuối cùng như thế nào là do nỗ lực của cầu thủ” - HLV Hữu Thắng nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm