Hữu Thắng cầu trời hết mưa, HLV Đông Timor hẹn tái đấu

+ HLV Nguyễn Hữu Thắng (U-23 Việt Nam): Khi trời mưa như thế thì tôi chỉ biết cầu mong cho trời mau tạnh để các cầu thủ được thể hiện tốt hơn. Việc Đông Timor nói đá rắn thì tôi nói với cầu thủ, chúng ta phải biết chấp nhận và chúng ta phải đề ra một đấu pháp hợp lý. Tôi yêu cầu cầu thủ của mình phải có biện pháp chứ không phải trả đũa.

Quang Hải vào sân, cánh trái của Việt Nam rất khởi sắc.

Các bàn thắng của Công Phượng đã giải tỏa sức ép cho Phượng rất nhiều. Trong các buổi tập, chúng tôi đã tạo các nhóm nhỏ như Công Phượng, Quang Hải… để phối hợp với nhau. Và khi Quang Hải vào thì mọi chuyện trở nên tốt hơn và lối chơi của đội khởi sắc hơn.

Việc bỏ lỡ cơ hội nhiều thì chúng ta cũng có thể nhìn nhận ở một mặt tích cực hơn vì họ đã nỗ lực hết mình. Tôi cầu mong trận sau không mưa nữa.

Văn Toàn được thay ra cuối hiệp 1.

Tôi tin trời không mưa thì chúng tôi sẽ thể hiện tốt trước Macau. Tuy nhiên, chúng ta phải có tinh thần chuyên nghiệp, họ mạnh hay yếu thì chúng ta cũng phải tôn trọng họ, nhập cuộc với một tinh thần tập trung cao.

+ HLV Kim Shin Hwan (U-23 Đông Timor): Tôi tạm hài lòng với chúng tôi vì hôm nay là trận đấu mà trời không chiều lòng, tuy nhiên đội bóng chúng tôi là đội bóng trẻ, chơi như thế là tốt trước một U-23 Việt Nam mạnh hơn nhiều khía cạnh.

HLV Kim Shin Hwan hẹn cuộc tái đấu.

Hàng phòng ngự của Đông Timor hôm nay di chuyển tốt nhưng cầu thủ Việt Nam thì linh hoạt. Tuy nhiên, hôm nay thời tiết không tốt nên chúng tôi không triển khai được ý đồ chiến thuật của mình. Tôi tin Việt Nam chiến thắng xứng đáng vì tuyển U-23 Việt Nam chuẩn bị tốt hơn, là đội có nhiều cá nhân hay hơn nên họ thắng là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, năm tới nếu có dịp gặp lại U-23 Việt Nam thì tôi tin rằng chúng tôi sẽ khác đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm