Hụt Ander Herrera phút chót, M.U sẽ trở lại vào tháng 1

Rạng sáng nay, ESPN cho biết M.U đã gặp phải thất bại trong thương vụ Ander Herrera vào phút chót, sau khi không thể giải quyết được các rắc rối nảy sinh trong thủ tục chuyển nhượng và các điều khoản thuế phức tạp ở Tây Ban Nha.

Hụt Ander Herrera phút chót, M.U sẽ trở lại vào tháng 1 ảnh 1

ESPN trích dẫn nguồn tin độc quyền khẳng định rằng M.U đã chấp nhận trả 36 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của Ander Herrera, nhưng sau đó một loạt rắc rối liên quan đến thuế đã khiến cho các nhà đương kim vô địch Premier League không thể chiêu mộ được mục tiêu của mình.
Được biết, M.U vẫn còn thiếu 6 triệu euro nữa mới mua được Ander Herrera.
ESPN cũng cho biết dù hụt người vào phút chót nhưng M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Tây Ban Nha, và thậm chí đã chọn sẵn một số áo đội 1 cho anh. Vì những lý do đó, ESPN tin rằng M.U sẽ nối lại thương vụ này ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.
Đồng tình với ESPN, tờ báo xứ Basque, El Correo cũng khẳng định Ander Hererra đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế ở Tây Ban Nha, nhưng cuối cùng lại không thể về với sân Old Trafford. El Correo cho rằng lẽ ra M.U nên dứt điểm vụ này sớm hơn, bởi những thủ tục thuế nói trên chỉ cần thương lượng vài ngày là có thể giải quyết êm thấm.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm