Hùng Dũng không phải phẫu thuật, ở lại cùng Olympic Việt Nam

Trận thắng Olympic Nhật Bản 1-0 hôm qua đã khiến Olympic Việt Nam thiệt hại nặng nề về lực lượng khi Hùng Dũng chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ở Asiad 18.

Hùng Dũng dính chấn thương nặng, phải chia tay Asiad 18.

Thông tin về tình hình chấn thương của Hùng Dũng, BS Trần Anh Tuấn của Olympic Việt Nam cho biết: “Sau hiệp 1 trận gặp Nhật Bản, ban huấn luyện đã quyết định đưa Hùng Dũng đến bệnh viện kiểm tra y tế. Kết quả chụp phim cho thấy Hùng Dũng bị gãy đốt 2 ngón cái bàn chân trái. Chúng tôi đã kéo giãn, bó bột và cố định bàn chân cho Dũng. Vào những ngày tới, Hùng Dũng sẽ được đưa về Việt Nam tiếp tục điều trị. Với chấn thương này, Hùng Dũng cần khoảng sáu tuần điều trị mới có thể trở lại thi đấu”.

Chấn thương của Hùng Dũng không cần phải phẫu thuật và dự kiến Hùng Dũng sẽ tiếp tục ở lại cùng toàn đội Olympic Việt Nam đến sau vòng 1/8 Asiad 18 mới trở về nước.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam tri ân người hâm mộ sau trận thắng Olympic Nhật Bản.

Sáng nay (20-8), Olympic Việt Nam tiếp tục chia hai nhóm tập luyện. Một nhóm sẽ tập trên sân của Công ty Samsung, nhóm còn lại sẽ tập nhẹ, hồi phục thể lực lại khách sạn.

Sau bữa ăn trưa mai (21-8), Olympic Việt Nam sẽ di chuyển đến Bekasi và ở tại khách sạn Astin Hotel để chuẩn bị cho trận đấu vòng knock-out.

Cũng trong sáng nay, Duy Mạnh đã được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời giới truyền thông. Duy Mạnh cho biết: “Sau thành công ở giải U-23 châu Á tại Trung Quốc, cá nhân tôi và toàn đội bước vào Asian Games 2018 rất thận trọng. Toàn đội đã tập trung rèn luyện chuyên môn ở Hà Nội cũng như Bình Dương. Việc Olympic Việt Nam kết thúc vòng bảng với ngôi đầu là kết quả hoàn toàn xứng đáng”.

“Cả đội rất vui khi thắng một đội tuyển có nền bóng đá rất phát triển là Olympic Nhật Bản. Trong bóng đá, sau niềm vui thì chúng tôi phải trở lại với công việc. Đối với tôi, hành trình phía trước của Olympic Việt Nam còn rất nhiều gian nan nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức” - Duy Mạnh nói.

Duy Mạnh trong trận thắng Olympic Nhật Bản.

Chia sẻ về tình trạng chấn thương của Hùng Dũng, Duy Mạnh cho biết: “Là cầu thủ bóng đá, chấn thương là điều không ai mong muốn. Chúng tôi có thể hy sinh bản thân vì màu cờ sắc áo. Các đồng đội hôm qua cũng đã đến phòng và động viên Hùng Dũng rất nhiều.

HLV Park Hang-seo đã truyền được tinh thần và sự quả cảm vào các cầu thủ trong chiến thắng trước Olympic Nhật Bản. Vào vòng knock out, Olympic Việt Nam sẽ phải thi đấu thận trọng hơn để tiếp tục giành chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm