'Hú hồn' nhà đương kim vô địch U-23 châu Á

Trận đấu giữa nhà đương kim vô địch U-23 châu Á Uzbekistan và Hàn Quốc đúng là trận chung kết bảng C. Cuối cùng Hàn Quốc đánh bại nhà vô địch châu Á 2-1 để có ba trận toàn thắng vòng bảng, tiến vào tứ kết với ngôi đầu bảng.

Oh Se-hun có cú đúp giúp Hàn Quốc đánh bại đương kim vô địch Uzbekistan.

Hàn Quốc là đội đầu tiên đọat vé vào tứ kết chỉ sau hai trận, còn Uzbekistan đã có 4 điểm sau hai trận đầu nhưng chưa chắc suất do cặp đấu cùng giờ còn lại Iran có được 1 điểm sau hai trận, nên nếu như Uzbekistan thua Hàn Quốc và Iran đánh bại Trung Quốc với tỉ số thích hợp thì Uzbekistan rời cuộc chơi và trở thành cựu vô địch.

Ngay từ phút thứ 5, Hàn Quốc đã có bàn thắng từ pha sút xa trực diện cầu môn của Oh Se-hun, bóng bay căng, nhiều cầu thủ Hàn Quốc và hậu vệ Uzbekistan đứng ngay phía trước làm khuất tầm nhìn thủ môn Nematov khiến thủ môn này phản xạ không kịp, đành vào lưới nhặt bóng.

Iran thắng Trung Quốc 1-0, không đủ để cạnh tranh với Uzbekistan ở chỉ số phụ.

Phút 21, Abdixolikov có pha đội đầu rất… cầu may, bóng bật bổng lên trời rồi rơi xuống chui tọt vào sát góc cầu môn khiến thủ môn Song Beom-keun lao đến cứu bóng không kịp, lại đành vào lưới nhặt bóng. Abdixolkov giúp Uzbekistan san bằng 1-1.

Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn khá. Hàn Quốc tuy đã chắc suất vào tứ kết và cũng chẳng biết đối thủ ở bán kết là ai nhưng họ quyết tâm toàn thắng hai trận bằng lối chơi rất nhiệt.

Phút 71, lại chính Oh Se-hun hoàn thành cú đúp đưa Hàn Quốc vượt lên dẫn 2-1. Trận đấu rất kịch tính. Vì Uzbekistan quyết tìm bàn san bằng, do trận đấu cùng giờ còn lại Iran đã có bàn thắng vào lưới Trung Quốc. Hai đội chạy đua nhau chỉ số phụ.

Tuy nhiên, rất may cho nhà vô địch đã không thành cựu vô địch khi Uzbekistan thua Hàn Quốc 1-2 nhưng Iran chỉ thắng Trung Quốc 1-0, Iran không đủ chỉ số phụ để cạnh tranh cùng Uzbekistan.

Như vậy, ở bảng C, Hàn Quốc và Uzbekistan vào tứ kết với ngôi nhất bảng thuộc về Hàn Quốc. Iran và Trung Quốc bị loại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm